Vivo công bố chiến dịch 'Mãnh liệt cùng vivo, Say mê cùng bóng đá'

03/06/2021 10:45

Trong vai trò là “Smartphone Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo tiếp tục củng cố mục tiêu mở rộng thị trường trên toàn cầu.


Đóng vai trò là “Smartphone Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo cho biết mong muốn người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi trên thế giới cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt giải đấu. Thông qua chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, Say mê cùng bóng đá”, vivo kết nối mỗi người với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hay những người cùng mang niềm hâm mộ môn thể thao vua.

“Mọi người trên khắp thế giới đang háo hức mong chờ giải đấu. Hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn ngợi ca nhiệt huyết và tinh thần thể thao của bóng đá, cũng như giúp người hâm mộ có những trải nghiệm thật tuyệt vời,” ông Spark Ni, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của vivo cho biết. “Chúng tôi cố gắng không chỉ giúp mọi người nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu trong suốt trận đấu mà còn làm cho mọi khoảnh khắc bên ngoài sân cỏ trở nên kỳ diệu hơn”.

Với tầm ảnh hưởng toàn cầu của EURO 2020, việc trở thành Smartphone Chính Thức sẽ góp phần nâng tầm của thương hiệu vivo trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, thông qua quan hệ đối tác với Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu (UEFA), vivo mong muốn kết nối và mở rộng thị trường, hiện đang có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Âu.

Ông Spark Ni cho biết thêm: “Khi chúng tôi nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là kết nối với mọi người thông qua những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống mà họ quan tâm nhất. vivo vô cùng tự hào được hợp tác với UEFA để kết nối với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu, bởi chúng tôi là một thương hiệu được kết nối sâu sắc với niềm đam mê và sở thích chung của người dùng.”


Chia sẻ tầm nhìn chung để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ với UEFA

vivo là đối tác được giới thiệu đầu tiên trong buổi Lễ Khai mạc và Bế mạc EURO 2020, lần lượt được tổ chức vào ngày 11/6 và 11/7 năm 2021. Tại hai buổi lễ quan trọng này, vivo sẽ cùng với UEFA mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho hàng triệu khán giả trên khắp thế giới - những người sẽ theo dõi giải đấu qua màn hình.

Trải qua một thời gian phải hạn chế hoạt động ngoài trời vì dịch bệnh, người hâm mộ tại châu Âu đã được tạo điều kiện tới các sân vận động đăng cai EURO 2020 để cổ vũ cho đội bóng mình hâm mộ. Mặc dù vậy, hình ảnh các cổ động viên “phủ kín” khắp các khán đài dường như không được tái hiện lại do tình hình dịch tại châu Âu vẫn còn phức tạp, buộc Ban tổ chức phải chấp nhận giãn cách ghế ngồi, ưu tiên đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu. Tuy nhiên, “sức nóng” của EURO 2020 không vì thế mà “hạ nhiệt”, khi vivo đồng hành cùng UEFA tổ chức nhiều hoạt động tương tác thú vị khác bên ngoài sân cỏ.

Đối với các thương hiệu trong ngành smartphone, bao gồm cả vivo, quyền Đối Tác Chính Thức là một thành tựu lớn. Ông Spark Ni chia sẻ: "Bóng đã là một môn thế thao đầy bất ngờ và đam mê, tạo ra niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Tinh thần của bóng đá là hướng tới những bước phát triển liên tục mạnh mẽ. Là nhà tài trợ các giải bóng đá lớn, vivo hy vọng có thể gắn với mạnh mẽ với tinh thần bóng đá và cho người dùng trên toàn thế giới thấy được hình ảnh thương hiệu quốc tế đầy sáng tạo của vivo. Đồng thời, vivo sẽ mang tới tinh thần thanh niên, tràn đầy năng lượng và cá tính tới bộ môn bóng đá."

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang