TikTok giới thiệu các giải pháp quảng cáo sáng tạo mới

30/09/2021 16:26

Bộ giải pháp mới giúp các nhà quảng cáo tận dụng sức mạnh sáng tạo trên nền tảng.


Hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu bộ giải pháp sáng tạo, cho phép các nhà quảng cáo tận dụng sức mạnh của sự sáng tạo trên nền tảng, đồng thời giúp các thương hiệu kết nối và cộng tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung đa dạng của TikTok.

TikTok Creator Marketplace: Cổng kết nối trực tuyến giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận cộng đồng sáng tạo nội dung đa dạng và tìm thấy nhà sáng tạo nội dung phù hợp nhất với thương hiệu.

TikTok For Business Creative Center: Được thiết kế nhằm giúp các nhà quảng cáo nhận biết được những chiến dịch, ý tưởng quảng cáo đang thực sự hoạt động hiệu quả trên nền tảng, giới thiệu những chiến dịch quảng cáo nổi bật nhất, khám phá các xu hướng, nội dung thịnh hành và cung cấp thư viện âm thanh, tạo cơ hội để thương hiệu sáng tạo những chiến dịch quảng cáo theo phong cách riêng.

TikTok Video Editor: Các nhà quảng cáo có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh nội dung một cách dễ dàng trên máy vi tính, giúp cải thiện hiệu suất và chi phí quảng cáo. Một số doanh nghiệp cho biết giải pháp này giúp họ tiết kiệm đến 46% chi phí quảng cáo.

Dynamic Scene: Là công cụ mới nhất, được TikTok đánh giá cao trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các quảng cáo sáng tạo. Công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp tái thiết kế quảng cáo sẵn có, lồng ghép và kết hợp nhiều hiệu ứng, âm nhạc khác nhau, từ đó, tái sử dụng và tối ưu hóa các sản phẩm sáng tạo.

Các định dạng tối ưu tỷ lệ tương tác: TikTok nỗ lực triển khai một bộ các định dạng mới nhằm nâng cao hơn nữa tỷ lệ tương tác, giúp người dùng kết nối với các thương hiệu mà họ yêu thích.

Đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch ngay trên TikTok

Những công cụ trên TikTok giúp các thương hiệu dễ dàng đăng ký các gói quảng cáo trên nền tảng, đo lường hiệu quả và theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.

Reach and Frequency: Các thương hiệu có thể triển khai các chiến dịch một cách hiệu quả, trong tầm kiểm soát và minh bạch trên TikTok.

TikTok Brand Lift Study: Đây là công cụ khảo sát, đo lường cảm nhận của người dùng về những quảng cáo mà họ thấy trên TikTok. Công cụ này được chúng tôi hợp tác với Kantar và Nielsen thiết kế, đảm bảo các tiêu chuẩn của ngành về hiệu quả và độ tin cậy.

Ad Viewability: MOAT và DoubleVerify là công cụ đo lường nâng cao, cung cấp thông tin chi tiết về Viewability (tạm dịch: Mức độ hiển thị) trên TikTok.

TikTok Inventory Filter: Đây là giải pháp trao quyền kiểm soát cho các nhà quảng cáo, giúp họ tự quyết định vị trí hiển thị quảng cáo và tự tin hơn khi triển khai các chiến dịch trên nền tảng. Giải pháp này được thiết kế dựa trên GARM Brand Safety (tạm dịch: An toàn Thương hiệu GARM) và Suitability Framework (tạm dịch: Nguyên tắc Bền vững) để đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành trên toàn cầu.

Kết nối cộng đồng, giải trí và thương mại

Cộng đồng TikTok đã thể hiện được sức ảnh hưởng của mình thông qua việc định hình và thay đổi văn hóa sáng tạo, trở thành cộng đồng tiên phong trong các phong trào tiếp thị và thay đổi định hướng quảng cáo của ngành bán lẻ.

Collection Ads (tạm dịch: Quảng cáo bộ sưu tập): Cho phép người dùng khám phá sản phẩm của thương hiệu mà không cần rời khỏi ứng dụng TikTok.

Dynamic Showcase Ads (tạm dịch: Quảng cáo giới thiệu động): Giúp doanh nghiệp hiển thị sản phẩm mà người dùng thực sự tìm kiếm và quan tâm, liên quan đến thương hiệu và dựa trên thói quen, hành vi của người dùng.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang