Ra mắt mạng lưới tiếp thị liên kết Accesstrade

14/09/2015 15:44

Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến Accesstrade vừa chính thức được giới thiệu tại TP.HCM, mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh giữa nhà cung cấp và đối tác.



Interspace Việt Nam là liên doanh giữa Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và Mwork Corp, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 4/2015.

Theo ông Shinichiro Kawabata, Chủ tịch Tập đoàn Interspace Nhật Bản, Việt Nam đang có sự phát triển ấn tượng về số lượng người dùng Internet, hành vi tiêu dùng trực tuyến cũng như sự bùng nổ của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.

Accesstrade đã trở thành một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả và tối ưu thông qua hình thức tính phí CPA, phù hợp với đa dạng ngành nghề khác nhau như: thương mại điện tử, giáo dục, du lịch, nhân lực, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ booking online, game …., hỗ trợ thiết bị đa nền tảng như PC, Mobile. Accesstrade đã và đang đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn kinh doanh trực tuyến như Mytour, Topica, Cdiscount … cũng như tạo môi trường cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp tăng thêm nguồn thu nhập từ website, blog của mình.

Accesstrade hiện sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực (real-time report).

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang