Ngân hàng VIB tư vấn trực tiếp khách hàng trên website và facebook

01/07/2014 10:42

Ngân hàng VIB chính thức ra mắt tính năng tư vấn trực tuyến (Live Chat) trên website www.vib.com.vn và fanpage VIB http://facebook.com/VIB.NHQT, đáp ứng tất cả nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản, an toàn và bảo mật.

Hộp thoại hỗ trợ trên facebook

Với sự kiện này, lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được một ngân hàng tư vấn trực tiếp ngay trên website và mạng xã hội facebook. Bất cứ khi nào cần được tư vấn trực tiếp từ một chuyên gia ngân hàng, người dùng Việt chỉ cần truy cập website www.vib.com.vn, bấm vào thanh công cụ “Hỗ trợ trực tuyến” ở phía trên bên phải màn hình là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên tư vấn của VIB. Hoặc, một hộp thoại sẽ tự động xuất hiện sau khi người dùng dừng lại ở một trang thông tin sản phẩm/dịch vụ/khuyến mại trên www.vib.com.vn khoảng 10 giây.

Ngoài ra, nếu đang “lướt” facebook và bất chợt có nhu cầu thông tin về tài khoản ngân hàng, thẻ, gửi tiết kiệm hay vay tiền ngân hàng, …, người dùng có thể chat trực tiếp với chuyên viên VIB ngay lập tức bằng cách vào fanpage VIB tại http://facebook.com/VIB.NHQT, chọn tab “VIB Online Store” phía dưới cover photo và bấm nút “Chat với VIB”. Người dùng cũng có thể bấm nút “Tham quan PGD của VIB” để tham quan mô hình phòng giao dịch VIB với hiệu ứng panorama và chủ động tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của VIB, các chương trình khuyến mại; tìm địa điểm đặt ATM VIB; trải nghiệm và sử dụng Internet Banking.

Hộp thoại tư vấn trên website

Tính năng Live Chat được VIB triển khai trên nền giao thức kết nối internet an toàn HTTPS, cho phép xác thực máy chủ và trao đổi thông tin một cách an toàn trên Internet. Theo đó, tất cả nội dung trao đổi của người dùng với VIB trên website và facebook được đảm bảo bảo mật tuyệt đối nhờ thuật toán mã hóa mạnh của nhà cung cấp chứng thư bảo mật hàng đầu thế giới GlobalSign và cũng không xuất hiện trên facebook của người dùng.

“Tất cả các chuyên gia ngân hàng VIB luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7 về tất cả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại, email hay tại chi nhánh, ... Trong xu hướng gia tăng nhanh chóng về số lượng người sử dụng Internet và tham gia mạng xã hội facebook tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng tính năng Live Chat sẽ giúp VIB đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Rahn Wood, giám đốc Ngân hàng bán lẻ VIB chia sẻ.

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (2)
Tôi có dùng thẻ tin dung vib những tôi đã thành toàn hết số tiền từ mấy tháng nay bay gio lại gọi bạn sao kê là con nó 158806 ngàn là tiền gì tôi biết câm on

nguyenvan nhu - 18-01-2015 16:03

Cho t hỏi. Toi có vay thế chấp sổ đỏ bên ngân hàng mình. Với lãi xuất và tiền gốc trả dần hàng tháng nhưng t đã trả tiền gốc dần được mấy tháng mà tại sao tiền lãi ko giảm mà thậm chí còn tăng là sao. Mà trong 1 năm đầu tiên lãi xuất chỉ 1 mức cơ mà. T tính tháng 31 ngày thì 1 ngày cũng ko thể tính lãi hơn 30ng/ngày được. Và trả tiền gốc bớt đi rồi thì it nhiều lãi cũng phải giảm chứ. Rất mong đuọc xớm giải đáp từ phía ngân hàng

nguyễn thị quý - 28-08-2014 10:03

Tên   Email

Lên đầu trang