Đối với dịch vụ Mobile Internet,
MobiFone sẽ cung cấp gói cước mới M50 cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả
sau. Giá gói cước M50 là 50.000đ/tháng, dung lượng kèm theo là 450 Mb, giá
cước phát sinh ngoài gói là 25đ/50KB. MobiFone cũng ngừng cung cấp gói
cước M70; đồng thời điều chỉnh các gói cước MIU, Big MIU và M100.
Cụ thể, với gói MIU sẽ giữ
nguyên dung lượng gói, điều chỉnh giá từ 50.000đ/tháng lên 70.000đ/tháng.
Gói MIU dành cho học sinh, sinh viên (thuê bao Q-Student, Q-Teen) giữ nguyên
dung lượng gói, điều chỉnh giá từ 35.000đ/tháng lên 50.000đ/tháng. Giữ nguyên
giá của gói Big MIU, điều chỉnh dung lượng tốc độ cao. Khách hàng truy cập
3Gb đầu tiên với tốc độ cao, sau 3Gb sẽ giảm xuống tốc độ thấp. Gói
M100 được giữ nguyên dung lượng, điều chỉnh giá gói từ 100.000đ/tháng
lên 120.000đ/tháng.

Đối với Fasr
Connect, thuê bao của dịch vụ này có thể sử dụng các dịch vụ giá trị
gia tăng như những thuê bao thoại thông thường. Dịp này, MobiFone sẽ cung
cấp các gói cước Fast Connect mới : FC50, FC70, FCU120, FCU200, FCU300 dành cho
thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.
Ngoài ra, nhà mạng này sẽ ngừng
cung cấp các gói Fast Connect : FC40, FC80, FC120, FCU, FC220; tăng cước
từ 2,93đ/50Kb thành 9,77đ/50Kb với gói FC0 và cước ngoài FC10.
Theo nội dung điều chỉnh đó, MobiFone
sẽ ngừng tiếp nhận đăng ký mới và gia hạn gói cước M70, FC40, FC80, FCU, FC120,
FC220 kể từ 0h00 ngày 16/10/2013.
Đối với khách hàng đã đăng ký những
gói cước M70, MIU, M100, Big MIU, FC40, FC80, FCU, FC120, FC220 trước ngày
16/10/2013, MobiFone sẽ áp dụng chính sách như sau: Đến 0h00 ngày 16/10/2013,
nếu gói cước của khách hàng chưa hết hạn, khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng gói
cước cho đến hết thời hạn của gói như đã đăng ký (giữ nguyên dung lượng miễn
phí còn lại và giữ nguyên giá cước ngoài gói). MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông
báo tới từng khách hàng về việc điều chỉnh gói cước mà khách hàng đang sử dụng.
Trước khi gói cước hết hạn 1 ngày,
MobiFone tiếp tục gửi tin nhắn đến khách hàng thông báo về việc điều chỉnh gói
cước khách hàng đang sử dụng và khuyến nghị khách hàng đăng ký gói cước mới.
Tại thời điểm gói cước hết hạn, nếu khách hàng chưa đăng ký gói cước mới, để
tránh phát sinh cước cao cho khách hàng, MobiFone sẽ thực hiện chuyển đổi tự
động sang gói cước mới cho khách hàng.
HOÀNG
SƠN