Leflair chính thức vận hành tại Việt Nam

20/09/2021 11:15

Society Pass (Mỹ) chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam và sẽ mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.


Vào trung tuần quý 2/2021, Society Pass thông báo đã chính thức mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Ngay sau khi công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Sopa cũng đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm 2021.

Đầu tháng 9/2021, dưới sự vận hành của nhà đầu tư mới Sopa, nền tảng mua sắm hàng tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao mang thương hiệu Leflair chính thức được hoàn thiện và chạy thử thành công với những kết quả khả quan. Ngay sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Ông Ray Liang - Giám đốc vận hành của Society Pass, đồng thời phụ trách vận hành Leflair cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Trong giai đoạn chạy thử beta, nền tảng Leflair mới với sự quản lý, kết nối cùng hệ sinh thái riêng của Sopa đã được những kết quả rất tích cực. Hệ thống vận hành chặt chẽ và tinh gọn hơn. Rất nhiều quy trình và kênh quản lý đã tận dụng tối đa công nghệ nhằm nâng cao độ hiệu quả cho việc vận hành Leflair”.

Sau hai tuần chạy thử và chính thức triển khai nhận giao dịch, hệ thống Leflair hiện ổn định, có thể đảm bảo hơn hàng nghìn lượt truy cập cùng một lúc mà không bị ảnh hưởng hay gián đoạn trải nghiệm mua sắm. Leflair có cho biết nền tảng này có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác hoạt động trở lại qua việc tham gia nền tảng của mình, gia tăng cơ hội việc làm, góp phần đưa thị trường tiêu dùng phục hồi song song phòng chống dịch.

Leflair cũng chính thức hợp tác với TikiNow, đơn vị sẽ đảm nhiệm vai trò đối tác giao nhận. Thông qua sự kết nối hệ thống giữa Leflair và TikiNow - cùng với đội ngũ giao nhận có kinh nghiệm của Tiki - sẽ đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian giãn cách khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ Zalo...

Cũng trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ “Signature Sale” - Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8:00 sáng mỗi ngày. Ngoài ra, để đảm bảo độ hấp dẫn cho các chương trình này, đội ngũ vận hành Leflair cùng với nhà đầu tư SoPa cũng đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm ra các thương hiệu mới và giới thiệu trên nền tảng www.leflair.com.

Song song đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, Leflair cho biết cũng sẽ mang lại chương trình “Shopping Battle” - Cuộc chiến săn hàng hiệu. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường. Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành (Cụ thể chương trình sẽ được Leflair công bố sớm).

Bà Ngô Thị Châm - Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam chia sẻ: “Ở góc độ người dùng, mua sắm thông qua nền tảng Leflair cũng giúp người tiêu dùng có thể hạn chế di chuyển, mua sắm an toàn hơn. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu. Ngoài ra, do nằm trong hệ sinh thái của SoPa, Leflair cũng được thừa hưởng nhiều công nghệ giúp tối ưu quá trình tiếp cận những tập khách hàng mục tiêu, tổ chức các hoạt động tiếp thị - marketing theo nhiều hình thức khác nhau”.

Song song với việc chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, nhà đầu tư Sopa cũng cho biết sẽ mở rộng việc kinh doanh của nền tảng này ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang