Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật.
Grab tổ chức tập huấn phổ biến kiến thức chuyển đổi số và chiến lược bán hàng trực tuyến cho hơn 100 hợp tác xã nông nghiệp, nông sản khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Theo ước tính, doanh thu lĩnh vực bưu chính Quý I/2022 đạt hơn 9.900 tỷ đồng, tăng 2% so với với cùng kỳ năm ngoái.
Ban quản lý ATTP TP.HCM và Grab Việt Nam, phối hợp với UBND quận 7 tổ chức lớp tập huấn ATTP với quy mô lớn, thu hút gần 100 tiểu thương của các chợ truyền thống tại Quận 7, TP.HCM.
Vừa qua, Xiaomi Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld), ủy quyền ra mắt gian hàng mở bán sản phẩm Xiaomi chính hãng trên nền tảng Shopee và Lazada.
Chuỗi toạ đàm Chỉ Dẫn Đỏ do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề "Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online".
Nhằm chia sẻ những thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, J&T Express kết hợp cùng đối tác tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ Dẫn Đỏ”.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thời gian qua mang đến cho các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội cũng như thách thức nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Mùa Tết Nguyên Đán 2022 chứng kiến sự gia tăng đột biến về nhu cầu vận chuyển hàng hóa mua sắm trực tuyến nói chung và thực phẩm nói riêng.
Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Sapo cho thấy, làn sóng Covid-19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh năm 2021, đặc biệt trong ngành dịch vụ ăn uống - lưu trú - nghỉ dưỡng.
Đại dịch COVID-19 diễn ra đã cho thấy rõ vai trò sống còn của lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh đối với sự vận hành, phát triển của đời sống kinh tế - xã hội trong nước.
Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam công bố Ngày Tôn vinh Doanh nhân Công nghệ 10/10 cùng với sự đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital - Đài Truyền hình Việt Nam.
Hiệp hội TMĐT Việt Nam - VECOM cùng Google và các đối tác, chính thức công bố chuỗi sự kiện Retail University năm 2021.
Thuế thu được từ các cá nhân có phát sinh doanh thu nhận từ các nền tảng như Google, Facebook, Apple….tăng, khi nhiều cá nhân có doanh thu 'khủng' đã chủ động khai nộp thuế.
Trong năm 2021, cơ quan thuế sẽ đẩy mạnh các biện pháp quản lý thuế đối với các cá nhân, doanh nghiệp có nguồn thu từ Google, Facebook.
Hình thức phát trực tiếp livestream không còn xa lạ khi hơn một năm trở lại đây được sử dụng như một công cụ tất yếu trong việc marketing sản phẩm, bởi thế mạnh tương tác cao và kết hợp nhiều yếu tố giải trí cùng lúc.
Sau khi người dùng hoàn tất đơn hàng, hàng loạt quy trình hậu cần đồng loạt diễn ra mới có thể đưa sản phẩm đến người dùng đúng thời gian.
Tiết kiệm nguồn lực đầu tư, dễ dàng tiếp cận thị trường, được hỗ trợ tối đa trong marketing, tập huấn nâng cao kỹ năng bán hàng... các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ ngày càng gắn bó với sàn TMĐT.
Với 16 năm kinh nghiệm bán hàng online, Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn.
Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ gồm các công cụ và sáng kiến giúp các doanh nghiệp offline chuyển đổi số, hỗ trợ đối tác cửa hàng của Grab tăng mức hiển thị online và cải thiện kinh doanh.