KaiPass: Ứng dụng tích điểm đổi quà mới ra mắt dành cho người Việt

12/12/2020 08:20

Với KaiPass, người dùng có thể thoải mái mua sắm trong hệ thống thương hiệu thành viên, tích điểm và đổi các quà tặng có giá trị.

Ông Huỳnh Quang Trung, COO, Founder KaiPass

Ông Huỳnh Quang Trung, COO, Founder KaiPass, chia sẻ câu chuyện của thương hiệu “Sau thời gian nghiên cứu, lắng nghe, quan sát thị trường, ứng dụng KaiPass chính thức ra mắt với hình ảnh chú mèo may mắn KaiKat. KaiPass định vị mình là cầu nối giữa các đối tác với người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi. KaiPass mong muốn trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ”.

Sau khi tải ứng dụng KaiPass về máy, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại của mình, sau đó mua hàng của các đối tác liên kết với KaiPass. Khi mua hàng, người dùng đưa QR code tích điểm của đối tác đó trên ứng dụng KaiPass để tiến hành tích điểm Kai.

Giao diện KaiPass

Điểm Kai dùng quy đổi sản phẩm /dịch vụ /quà tặng /mã quà tặng trong KaiPass Rewards; tham gia các chương trình mini-game; từ thiện được liên kết; tất cả được quy định, cập nhật, thông báo trên ứng dụng KaiPass. Kai không bị hết hạn.

Mỗi thương hiệu tham gia trên KaiPass đều có chương trình Thành viên riêng, điều này được hiểu là mỗi thương trên KaiPass có chương trình tích điểm và thăng hạng/ cấp khác nhau, cách quy đổi điểm Kai khác nhau và chính sách thành viên khác nhau. Bằng cách đáp ứng các yêu cầu thăng hạng/ cấp của thương hiệu đó thì tài khoản của bạn sẽ tự động cập nhật hạng/ cấp.

Ứng dụng KaiPass hiện được cung cấp miễn phí trên App Store và Google Play.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang