Heineken mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo cho người dùng Việt Nam

21/05/2021 10:12

Tháng 5 này, Heineken hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken x Top DJ, cùng các hoạt động dành cho người tiêu dùng.


Đây đều là những DJ hàng đầu trên sân khấu EDM thế giới theo xếp hạng của tạp chí DJ Mag: Tiësto - được mệnh danh là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (vị trí thứ 2), KSHMR (vị trí thứ 12) và Quintino (vị trí thứ 33) sẽ cùng nhãn hiệu Heineken giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5/2021.

Bât mí thêm thông tin về Tiësto, DJ huyền thoại này vừa ra mắt “hit” “The Business” - sản phẩm đã đạt hạng Bạch kim tại 12 quốc gia và hạng Vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), đứng trong top 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và Top 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.

Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken x Top DJ sẽ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken. Kể từ ngày 10/5 đến ngày 10/6/2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 01 hộp bao gồm 04 lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJ với mỗi thùng Heineken Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc. Chương trình này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken Silver tại một số tỉnh và thành phố.

Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này sẽ đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/. Từ ngày 17/5 đến 23:59 ngày 13/6/2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24/5 đến 23:59 ngày 20/6 năm 2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken dự kiến tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở hai thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.

Các hoạt động và sự kiện của Heineken chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.

HOÀNG ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang