Việt Nam được xem là thị trường TMĐT tiềm năng của Nhật Bản, sau Đài Loan, Trung Quốc

Việt Nam được xem là thị trường TMĐT tiềm năng của Nhật Bản, sau Đài Loan, Trung Quốc

Việt Nam đang được xem là thị trường đầy sức hút ở Đông Nam Á nhờ sở hữu nền tảng Zalo với 80 triệu người dùng tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ bán và chăm sóc khách hàng cùng thói quen mua sắm đã hình thành sẵn.

Zalo triển khai chương trình Đối tác cao cấp dành cho các đại lý quảng cáo uy tín

Zalo triển khai chương trình Đối tác cao cấp dành cho các đại lý quảng cáo uy tín

Đến tháng 6/2017, ở Việt Nam, chỉ có MediaZ, DKT và Newtab Digital nhận được chứng chỉ này của Zalo.

Lên đầu trang