Giải pháp kinh tế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi bước vào bình thường mới

Giải pháp kinh tế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi bước vào bình thường mới

Giải quyết bài toán khó về khâu logistics khi tham gia thương mại điện tử chính là giải pháp hữu hiệu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, đặc biệt là những công ty kinh doanh hàng hoá xuyên biên giới.

Leflair tăng trưởng vượt gấp 3 lần so với kỳ vọng

Leflair tăng trưởng vượt gấp 3 lần so với kỳ vọng

Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai nhận giao dịch, Leflair đã liên tục tăng trưởng với mức hai con số qua mỗi tuần, đồng thời, ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, tăng gấp 6 lần so với thời điểm chính thức mở giao dịch vào tháng trước.

Lazada công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021

Lazada công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021

Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.

Doanh nghiệp logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm

Doanh nghiệp logistics và cuộc đua chinh phục khách hàng trong mùa sales cuối năm

Sau một năm đầy biến động trước diễn biến của dịch bệnh, Việt Nam đang dần trở về trạng thái “bình thường mới”.

Cửa hàng UNIQLO online chính thức ra mắt từ ngày 5/11

Cửa hàng UNIQLO online chính thức ra mắt từ ngày 5/11

UNIQLO chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào thứ Sáu, ngày 05 tháng 11.

Các xu hướng mua sắm dịp cuối năm tại Việt Nam

Các xu hướng mua sắm dịp cuối năm tại Việt Nam

Báo cáo quý 3/2021 (từ 1/7 đến 30/9/2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn TMĐT để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.

Lazada Việt Nam chào mừng sự kiện ra mắt Ngày Tôn vinh Doanh nhân Công nghệ

Lazada Việt Nam chào mừng sự kiện ra mắt Ngày Tôn vinh Doanh nhân Công nghệ

Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam công bố Ngày Tôn vinh Doanh nhân Công nghệ 10/10 cùng với sự đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV Digital - Đài Truyền hình Việt Nam.

Leflair chính thức vận hành tại Việt Nam

Leflair chính thức vận hành tại Việt Nam

Society Pass (Mỹ) chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam và sẽ mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Shopee ghi nhận nhiều con số ấn tượng tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Shopee ghi nhận nhiều con số ấn tượng tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng trong 2 giờ đầu tiên trong ngày 9.9 đã mang lại trải nghiệm mua sắm đầy hứng khởi và siêu tiết kiệm cho người dùng Shopee.

Shopee nỗ lực giao hàng trong mọi tình huống giãn cách xã hội

Shopee nỗ lực giao hàng trong mọi tình huống giãn cách xã hội

Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động, Shopee đã nhanh chóng phối hợp với các đối tác vận chuyển để tăng cường số lượng nhân viên giao hàng cũng như các trang bị an toàn dành cho đội ngũ này.

Quả vải Việt được xuất khẩu xuyên biên giới qua sàn Vỏ Sò của Viettel

Quả vải Việt được xuất khẩu xuyên biên giới qua sàn Vỏ Sò của Viettel

Ba tấn vải Bắc Giang vừa được xuất khẩu qua Châu Âu thông qua nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò của Viettel Post.

Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Người dùng gia tăng nhu cầu mua sắm khi nhận được hàng loạt ưu đãi giá trị trong chương trình Siêu Sale Nửa Đêm và Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp.

Tổng doanh thu tăng gấp đôi so với năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên

Tổng doanh thu tăng gấp đôi so với năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ 27 đến 29/3, theo đó, doanh thu bán hàng của Lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021.

Ra mắt chuỗi sự kiện thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ năm 2021

Ra mắt chuỗi sự kiện thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ năm 2021

Hiệp hội TMĐT Việt Nam - VECOM cùng Google và các đối tác, chính thức công bố chuỗi sự kiện Retail University năm 2021.

Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021

Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021

Các nhận định bao gồm Xu hướng gia tăng áp dụng thanh toán kỹ thuật số, các hoạt động cung ứng hậu cần lên ngôi, cùng với sự đổi mới trong chiến lược bán lẻ của các thương hiệu cũng như nhà bán hàng.

Thu nghìn tỷ tiền thuế của các cá nhân thu nhập 'khủng' từ Facebook, Google

Thu nghìn tỷ tiền thuế của các cá nhân thu nhập 'khủng' từ Facebook, Google

Thuế thu được từ các cá nhân có phát sinh doanh thu nhận từ các nền tảng như Google, Facebook, Apple….tăng, khi nhiều cá nhân có doanh thu 'khủng' đã chủ động khai nộp thuế.

Tết này, ví điện tử AirPay tặng người dùng hàng loạt ưu đãi khi nạp thẻ đến hết ngày 17/2/2021

Tết này, ví điện tử AirPay tặng người dùng hàng loạt ưu đãi khi nạp thẻ đến hết ngày 17/2/2021

Tết này, để những cuộc gọi được liền mạch, người dùng đừng quên nạp tài khoản điện thoại thật đầy vừa thỏa sức trò chuyện với người thân xuyên Tết vừa có cơ hội nhận được voucher giảm đến 100.000 đồng.

Thả ga giải trí tại nhà với loạt phụ kiện ngon, được giao hàng xuyên Tết!

Thả ga giải trí tại nhà với loạt phụ kiện ngon, được giao hàng xuyên Tết!

Tết này đã khác Tết xưa và nếu anh em lựa chọn đón Tết tại nhà với tiêu chí có những ngày nghỉ ngơi thoải mái, giải trí thả ga thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Toàn cảnh bức tranh kinh doanh 2020: Doanh thu tụt dốc, lối đi nào cho nhà bán hàng

Toàn cảnh bức tranh kinh doanh 2020: Doanh thu tụt dốc, lối đi nào cho nhà bán hàng

Số liệu thống kê trên 10.000 nhà bán hàng tham gia khảo sát thường niên của Sapo cho thấy: Năm 2020 là một năm khó khăn đối với những nhà bán hàng, đặc biệt trong các ngành dịch vụ ăn uống, lưu trú, nghỉ dưỡng.

Shopee khởi động sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật, kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh số hóa trong khu vực

Shopee khởi động sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật, kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh số hóa trong khu vực

Shopee khẳng định 3 xu hướng chính đã được hình thành và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của TMĐT từ năm 2021 trở về sau: Xã hội, Cá nhân hoá và Tích hợp.

Lên đầu trang