75 triệu smartphone Huawei được bán ra trong năm 2014

02/02/2015 09:30

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer Business Group) của Huawei vừa công bố kết quả tài chính năm 2014 với tổng doanh thu tăng 30% so với năm trước, đạt 12,2 tỉ USD và lần đầu tiên vượt ngưỡng 10 tỉ USD.

Số lượng sản phẩm bán ra của nhóm này đã tăng 7,8%, đạt tổng mức tiêu thụ 138 triệu thiết bị trong năm 2014, trong đó bao gồm 75 triệu smartphone và đạt tốc độ tăng trưởng tới 45% so với năm trước. Đáng chú ý, trong 2014 số lượng các smartphone trung và cao cấp được bán ra tăng 18%, trong đó Huawei P7 đạt số lượng tiêu thụ 4 triệu máy trên toàn cầu chỉ trong 6 tháng sau lễ công bố tại Paris vào tháng 5/2014.

Theo ông Richard Yu, Tổng Giám đốc Huawei Consumer BG, 2015 sẽ là một năm triển khai chiến lược đối với Ngành Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei, tận dụng các cơ hội trong mạng Internet, trong trào lưu Internet của mọi thứ (Internet of Things) và trong các hệ thống xe hơi để đạt được những đột phá trong nhiều mảng kinh doanh khác nhau từ sản phẩm, thương hiệu, tiếp thị đến phát triển kênh phân phối, hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử.

Mục tiêu của hãng này là sẽ bán ra 100 triệu đơn vị sản phẩm trong năm 2015.

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang