Vivo đứng Top 3 thương hiệu điện thoại bán nhiều nhất quý 2/2020 tại Việt Nam

11/08/2020 09:46

Theo báo cáo thị trường do Canalys công bố, vivo đứng Top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo Top Vendors - Smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu. Tại Đông Nam Á, vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý 2/2020.

Từ khi được thành lập đến nay, vivo luôn đặt người dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển sản phẩm của mình. Vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau: dòng X flagship cao cấp nhất với những công nghệ nhiếp ảnh tiên phong, dòng V với các tính năng chụp ảnh nổi bật trên camera selfie cùng thiết kế thời thượng hay dòng Y hội tụ đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phù hợp với người dùng phổ thông.

Điển hình như mới đây vivo vừa ra mắt dòng điện thoại flagship X50 Series, siêu phẩm dòng X lần đầu tiên được ra mắt đồng loạt trên thị trường quốc tế, bao gồm Việt Nam. Vivo X50 và X50 Pro mang đến chất lượng nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với hệ thống camera Gimbal, khả năng siêu chụp đêm, công nghệ Hyper Zoom 60x và chế độ chân dung nghệ thuật...

Mặc dù thị trường smartphone nói chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng kết quả tăng trưởng thị phần trong quý của vivo có thể được xem là một tín hiệu khả quan. Vivo cho biết sẽ tiếp tục đầu tư và cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tối giản nhưng thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày.

Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang