Viettel trao giải 112 góp ý xuất sắc nhất của khách hàng

31/08/2017 10:19

Hôm nay, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức Lễ trao giải và tôn vinh khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong quý 3 tại TP.HCM.

Trước đó, ngày 28/08, lễ trao giải tương tự đã được diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4 của Viettel.


Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Nếu như năm 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online thì năm nay con số này tăng 10 lần với 4.180 ý kiến góp ý. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài, Viettel cho biết.


Ông Dương Văn Toàn, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết: “Từ 4 năm qua, chương trình Lắng nghe để phát triển đã tạo sự liên kết khăng khít giữa các khách hàng và Viettel. Bởi mỗi ý kiến đóng góp đều có cơ hội triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn. Đó chính là giá trị lớn nhất mà chương trình hướng tới”.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang