Ví MoMo và Home Credit Việt Nam công bố hợp tác chiến lược

20/08/2018 08:41

Giờ đây, trên thiết bị di động, khách hàng có thể thanh toán khoản vay của Home Credit dễ dàng bằng ứng dụng Ví MoMo; Tiếp cận nguồn vốn được giải ngân nhanh, hợp pháp và quản lý các khoản vay mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng Home Credit.

Ví điện tử MoMo và Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam công bố hợp tác chiến lược để đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Hợp tác này bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai công ty tận hưởng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Tiếp theo, khách hàng Home Credit sẽ được nhận ngay các khoản giải ngân trên Ví điện tử MoMo.


Hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, tức chỉ 1 năm sau khi Ứng dụng Ví MoMo ra đời trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Từ đó, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay gần nhà tại 5.000 Điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Không chỉ vậy, hợp tác còn thể hiện những bước đi đầu tiên vì mục tiêu mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, đồng thời giúp đẩy mạnh quá trình triển khai Tài chính toàn diện (Financial Inclusion) ở Việt Nam và thúc đẩy xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành tài chính và doanh nghiệp Fintech.

Sau 3 năm, Ví MoMo và Home Credit Việt Nam tiến tới bước hợp tác chiến lược, nhằm tận dụng các lợi thế của nhau để giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán di động và tài chính tiêu dùng. Dịch vụ tài chính tiêu dùng được nâng tầm khi chuyển dần từ công đoạn offline tại điểm giao dịch, mất thời gian di chuyển, cập nhật hồ sơ, thiếu an toàn khi sử dụng tiền mặt sang giải pháp toàn diện trên nền tảng di động của Home Credit và Ví MoMo.

Hơn nữa, khách hàng có cơ hội tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên của cả hai công ty, tăng thêm lợi ích trải nghiệm cho khách hàng.

Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: Quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo.

Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit, và nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kĩ thuật số.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang