Edone! Future Entrepreneur 2017:

Toshiba tạo cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ

18/12/2017 12:29

Cùng với cố vấn chuyên môn IMAS Marketing Partner và Proself Angel, Toshiba Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành, đảm nhiệm việc ra đề thi tại vòng 2 Edone! Future Entrepreneur 2017.

Đề bài đến từ tập đoàn Nhật Bản đã tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi cho các nhà khởi nghiệp trẻ vào chiều ngày 17/12 vừa qua.

EDone! Future Entrepreneur 2017 là chương trình đồng hành và phát triển nhà lãnh đạo khởi nghiệp tương lai nhằm khám phá, định hướng, đánh thức tiềm năng của các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp. Theo ông Marcus Ellision - nhà đồng sáng lập và là CEO của VentureMark nhận định “Tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời, lần đầu tiên tôi được biết về một chương trình có ý tưởng duy nhất độc đáo như thế. Thật đặc biệt khi ý tưởng đó tập trung vào đầu tư hỗ trợ và nâng cao năng lực cho người lãnh đạo trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên, đứng về phía nhà đầu tư thì tôi thấy chương trình đòi hỏi rất nghiêm túc bởi trước nay chưa từng có một chương trình nào làm như vậy cả.”


Đến với EDone 2017, các bạn được giao những đề bài độc đáo với định hướng tiếp cận mới lạ. Đề bài hướng đến xây dựng hệ thống nội dung để thương hiệu tương tác, thấu hiểu người tiêu dùng.Thông qua hệ thống nội dung, doanh nghiệp có thể truyền tải những thông điệp, giá trị ẩn chứa trong mỗi sản phẩm. Điểm đặc biệt của định hướng này là cung cấp giá trị, thông tin để người tiêu dùng lựa chọn và đưa ra quyết định mua hàng của riêng mình.

Trong suốt 21 năm qua, Toshiba luôn quan tâm và mang đến những sản phẩm điện và điện tử gia dụng cho người tiêu dùng Việt. Và để tiếp tục làm tốt hơn sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến từng gia đình Việt, Toshiba đã đem đến cho các thí sinh một đề bài ấm áp nhưng đầy thử thách. Đó là lan tỏa thông điệp “TRUE HOME - Tổ ấm trọn niềm vui” đến người tiêu dùng.

Đứng trước thử thách này, các bạn trẻ vừa cảm nhận được áp lực khi phải đề xuất một ý tưởng sáng tạo cho Tổ ấm trọn niềm vui, vừa phải lên một kế hoạch marketing khả thi trong thời gian vỏn vẹn ba ngày. Trong suốt buổi giao lưu, các nhà khởi nghiệp trẻ đến từ khắp các trường đại học như Ngoại Thương, Ngân Hàng, Kinh Tế - Luật, FPT, Hutech,… đã liên tục đặt ra những câu hỏi đến các thành viên trong ban cố vấn chuyên môn. Ông Trương Bằng - Giám đốc bộ phận Digital Marketing của Toshiba Việt Nam và những thành viên ban cố vấn chương trình đã hỗ trợ giải đáp rất nhiều thắc mắc cho các bạn trẻ. Từ giấc mơ nhân văn của Toshiba đến những thông tin về tổng quan như bức tranh thị trường, định hướng hoạt động đều được vị cố vấn đến từ Toshiba giải thích và chia sẻ hết sức thấu đáo và dễ hiểu.

Sau khi tham gia chương trình, ông Trương Bằng chia sẻ thêm: “Tôi cũng như Toshiba Việt Nam rất hân hạnh khi được đồng hành cùng chương trình. Với định hướng mang tính nhân văn vào công nghệ, Toshiba muốn tận dụng sân chơi này vừa để tìm ra những ý tưởng marketing đột phá từ các bạn trẻ, vừa để hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp, đội ngũ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho xã hội trong tương lai. Cám ơn IMAS Marketing Partner đã tạo ra một chương trình hết sức ý nghĩa và phù hợp với những điều mà Toshiba đang hướng tới.”

Ngay sau khi kết thúc thời gian nhận bài làm từ các nhóm, Ban giám khảo sẽ nhanh chóng tiến hành làm việc, xem xét đánh giá các bản kế hoạch và lựa chọn ra các nhóm có bài làm tốt nhất để bước tiếp vào các vòng tiếp theo.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang