Thế Giới Di Động, Viễn Thông A đổi mới Galaxy Note 7 lỗi cho khách hàng

03/09/2016 11:21

Nhà bán lẻ Thế Giới Di Động và Viễn Thông A vừa phát đi thông báo liên quan đến trường hợp chiếc Galaxy Note 7 gặp phải sự cố lỗi và phải thu hồi như sau.


Về phía Thế Giới Di Động, công ty đã thông báo cho toàn bộ siêu thị về việc ngừng không nhận đơn hàng mới, không giao Galaxy Note 7 trực tiếp tại siêu thị. Những khách hàng đã đặt cọc để mua hàng thì có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung tùy theo nguyện vọng của khách hàng. Với những khách hàng đã mua về nếu phát sinh lỗi Thế Giới Di Động sẽ đổi mới hoặc hoàn lại tiền. Trường hợp khách hàng có nghi ngờ về sản phẩm, Thế Giới Di Động cũng hỗ trợ 100% đổi sản phẩm nếu khách có nhu cầu.

Đối với các máy Galaxy Note 7 đã mua tại Viễn Thông A: Các máy bị lỗi chắc chắn sẽ được đổi mới, khuyến khích các khách hàng đã mua trong thời gian qua không phát sinh vấn đề nhưng chưa an tâm về chất lượng và an toàn sản phẩm cũng sẽ được đổi máy mới. Các máy Galaxy Note 7 lỗi đã thu tồn kho hoặc còn tồn kho tại Viễn Thông A sẽ được thu hồi bởi Samsung để được thay thế bởi đợt hàng mới.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang