Ai có thể khiến YouTube ngừng 'nhắm mắt, bịt tai' trước nội dung bẩn?

Ai có thể khiến YouTube ngừng 'nhắm mắt, bịt tai' trước nội dung bẩn?

Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.

YouTube gỡ bỏ 3.000 clip có thông tin độc hại ở Việt Nam

YouTube gỡ bỏ 3.000 clip có thông tin độc hại ở Việt Nam

Qua làm việc với nhà chức trách Việt Nam, YouTube đã gỡ bỏ 3.000 clip có nội dung xấu độc, Facebook xóa hơn 600 tài khoản giả mạo, bôi nhọ các cá nhân, tập thể.

Vì sao cần chụp ảnh khi đăng ký SIM?

Vì sao cần chụp ảnh khi đăng ký SIM?

Nghị định mới khiến các nhà mạng gấp rút triển khai, nhưng vấp phải phản ứng từ người dùng.

Doanh nghiệp Việt không thể tiếp tay cho thông tin xấu độc

Doanh nghiệp Việt không thể tiếp tay cho thông tin xấu độc

Liên quan đến vấn đề sai phạm trong việc đăng quảng cáo trên YouTube tại VN, chiều 16/3, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có buổi làm việc với các công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo và các doanh nghiệp, thương hiệu lớn đang quảng cáo...

3/4 người dùng không thể nhận biết mối đe dọa trực tuyến

3/4 người dùng không thể nhận biết mối đe dọa trực tuyến

(e-CHÍP Online) - Cuộc khảo sát của Kaspersky trên 18.000 người dùng Internet về thói quen online của họ đã dấy lên mối lo ngại về khả năng người dùng nhận biết được mối đe dọa mạng.

Lên đầu trang