Taiwan Excellence khép lại năm thứ 4 tại Việt Nam

06/12/2013 00:39

(e-CHÍP Online) - Taiwan Excellence - chiến dịch giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế - đã đi đến chặng cuối cùng của năm 2013, khép lại năm thứ 4 có mặt tại Việt Nam.


63 thương hiệu xuất sắc đại diện cho khẩu hiệu “Phong cách sống tuyệt vời”


Từ 30 thương hiệu năm 2012, số thương hiệu tham gia Taiwan Excellence 2013 tăng cao lên 63, đồng thời mở rộng thêm lĩnh vực mới là công nghiệp chế tạo với 22 thương hiệu góp mặt. Công nghệ thông tin tiếp tục là lĩnh vực chủ chốt của Taiwan Excellence với sự tham gia của nhiều thương hiệu mạnh như HTC, Acer, Transcend, Silicon Power, MSI, hay ADATA… Hạng mục sản phẩm tiêu dùng cũng giới thiệu nhiều thương hiệu xuất sắc của Đài Loan như Carnation, Cashido, hay Inadays. Lĩnh vực phương tiện đi lại là sự kết hợp của những gương mặt quen thuộc như Luxgen (ô tô) và SYM (xe máy) và cả cái tên xuất hiện lần đầu như Strida (xe đạp).

Taiwan Excellence 2013 tiếp tục giới thiệu chuỗi sự kiện tương tác với người tiêu dùng mang tên “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence”. Chuỗi 4 sự kiện được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP.HCM đã tạo ra cơ hội để người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm sự khác biệt của các sản phẩm đến từ Đài Loan.

Ngoài ra, Taiwan Excellence còn có sự góp mặt tại các sự kiện thương mại lớn trong năm. Đầu tiên là Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2013) khi Taiwan Excellence giới thiệu 22 thương hiệu mạnh nhất ngành công nghiệp chế tạo Đài Loan; sau đó là Vietnam Expo 2013 với 41 thương hiệu công nghệ và tiêu dùng được giới thiệu tới các đối tác và người tiêu dùng quốc tế.

Gia tăng nhận thức người tiêu dùng về các thương hiệu Đài Loan

Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã đóng góp tích cực và việc gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm của Đài Loan. Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013, tăng 3% so với năm 2012. Khi được hỏi về thương hiệu đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến hai lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng, 8% người tham gia khảo sát của Nielsen đã nhắc tới một thương hiệu công nghệ và 7% nhắc tới một thương hiệu tiêu dùng của Đài Loan. Con số này trong năm 2012 là 7% (lĩnh vực công nghệ) và 3% (lĩnh vực tiêu dùng).

Chương trình xã hội Taiwan Excellence Cares

Nếu như Taiwan Excellence tập trung giới thiệu những thương hiệu nổi bật của Đài Loan năm 2013, thì Taiwan Excellence Cares là một chương trình xã hội lần đầu tiên được tổ chức nhằm mang khẩu hiệu “phong cách sống tuyệt vời” đến với nhiều người hơn trong cộng đồng. Sau vòng sơ tuyển với nhiều ý tưởng từ thiện được gửi đến cùng hơn 400.000 lượt bình chọn, 3 dự án tốt nhất đã được lựa chọn vào chung kết và tổng số tiền gây quỹ 10.000 đô la Mỹ đã được quyên góp cho những dự án thắng giải tại Việt Nam. Thông qua chương trình này, Taiwan Excellence đã góp phần hiện thực hóa những mong muốn tốt đẹp đóng góp cho cộng đồng chung tại cả 5 quốc gia tham dự chiến dịch.

HỒNG HẠNH
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang