Đầu tư công nghệ khu vực Đông Nam Á: Mọi sự chú ý dồn vào Việt Nam

Đầu tư công nghệ khu vực Đông Nam Á: Mọi sự chú ý dồn vào Việt Nam

Kinh tế Internet Việt Nam sẽ sớm đạt 43 tỷ USD. Việt Nam cũng sẽ trở thành nơi sản sinh ra những “kỳ lân” công nghệ mới của khu vực Châu Á.

Luxshare có thể vượt mặt Foxconn trong chuỗi cung ứng của Apple?

Luxshare có thể vượt mặt Foxconn trong chuỗi cung ứng của Apple?

Cả Luxshare và Foxconn đều đang có động thái mở rộng hoạt động sản xuất sang khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Liệu cuộc chiến trong chuỗi cung ứng của Apple sẽ tiếp tục leo thang trong thời gian tới?

Schneider Electric bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên

Schneider Electric bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên

Schneider Electric bổ nhiệm ông Đồng Mai Lâm vào cương vị Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia.

‘Baby Shark Dance’ và chiếc cần câu cơm của YouTube

‘Baby Shark Dance’ và chiếc cần câu cơm của YouTube

Câu chuyện ‘Baby Shark Dance’ vượt mặt ‘Despacito’ để trở thành video được xem nhiều nhất thế giới đã trở thành chủ đề khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dự báo doanh thu ngành công nghệ: Amazon tiếp tục thống trị, Apple sụt giảm

Dự báo doanh thu ngành công nghệ: Amazon tiếp tục thống trị, Apple sụt giảm

Các báo cáo bao gồm cả dự báo hiệu suất cũng như kỳ vọng của những nhà phân tích Phố Wall về doanh thu và lợi nhuận.

Realme trở thành thương hiệu smartphone nhanh nhất đạt doanh số 50 triệu sản phẩm

Realme trở thành thương hiệu smartphone nhanh nhất đạt doanh số 50 triệu sản phẩm

Realme được ghi nhận là có thời gian nhanh nhất đạt mốc doanh số 50 triệu người dùng trên toàn cầu vào tháng 10/2020, theo số liệu của công ty Counterpoint Research.

Hội Thảo ‘Huawei AppGallery - Kết nối toàn cầu’ dành cho các Nhà phát triển Game hàng đầu Việt Nam

Hội Thảo ‘Huawei AppGallery - Kết nối toàn cầu’ dành cho các Nhà phát triển Game hàng đầu Việt Nam

Hội thảo “Huawei AppGallery - Kết nối toàn cầu” quy tụ gần 60 Nhà phát triển Game hàng đầu Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, nhằm giới thiệu hệ sinh thái của kho ứng dụng Huawei AppGallery và những hỗ trợ dành cho các Nhà phát triển.

10 năm ươm mầm sáng tạo của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Bosch Việt Nam

10 năm ươm mầm sáng tạo của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Bosch Việt Nam

Hơn 20 năm đặt dấu ấn tại Việt Nam từ 1994, Bosch Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp đồ sộ với văn phòng tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và một Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai.

Nguy cơ từ xe đạp điện và linh kiện nhập lậu

Nguy cơ từ xe đạp điện và linh kiện nhập lậu

Linh kiện đầu vào kém và không được kiểm định chất lượng khiến các dòng xe đạp điện nhập lâu, trôi nổi tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người dùng khi lưu thông và gây ảnh hưởng đến sản xuất trong nước.

Infobip hợp tác cùng Zalo mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam

Infobip hợp tác cùng Zalo mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam

Infobip và Zalo đã công bố hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn tiện ích Zalo (ZNS) với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục, đứng thứ 3 khu vực

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục, đứng thứ 3 khu vực

Tổng số lượt truy cập vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam trong nửa đầu 2020 đạt 12,7 tỷ, cao nhất từ trước đến nay khi nhu cầu và xu hướng của người dùng thay đổi lớn sau đại dịch.

Doanh nghiệp tăng tốc đón đầu mùa mua sắm cuối năm

Doanh nghiệp tăng tốc đón đầu mùa mua sắm cuối năm

Mang về doanh số ấn tượng với chi phí tiết kiệm so với kinh doanh truyền thống, bán hàng qua kênh thương mại điện tử đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là vào mùa “sale” truyền thống mỗi dịp cuối năm ngành TMĐT.

Apple là công ty Mỹ đầu tiên vượt mốc 2 nghìn tỷ USD

Apple là công ty Mỹ đầu tiên vượt mốc 2 nghìn tỷ USD

Vào ngày 19/8, Apple là công ty đại chúng Mỹ đầu tiên đạt giá trị vốn hóa 2 nghìn tỷ USD, cho thấy CEO Tim Cook đang đi đúng hướng.

Hậu cần kho vận - mắt xích quan trọng trong dòng chảy kinh doanh trực tuyến

Hậu cần kho vận - mắt xích quan trọng trong dòng chảy kinh doanh trực tuyến

Sau khi người dùng hoàn tất đơn hàng, hàng loạt quy trình hậu cần đồng loạt diễn ra mới có thể đưa sản phẩm đến người dùng đúng thời gian.

Vivo đứng Top 3 thương hiệu điện thoại bán nhiều nhất quý 2/2020 tại Việt Nam

Vivo đứng Top 3 thương hiệu điện thoại bán nhiều nhất quý 2/2020 tại Việt Nam

Theo báo cáo thị trường do Canalys công bố, vivo đứng Top 3 thương hiệu điện thoại thông minh trong nước với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý thuyết ‘kẻ ngốc hơn’ lý giải vì sao Tesla có vốn hoá thị trường bằng 7 nhà sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản gộp lại

Lý thuyết ‘kẻ ngốc hơn’ lý giải vì sao Tesla có vốn hoá thị trường bằng 7 nhà sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản gộp lại

Lý thuyết "kẻ ngốc hơn" cho rằng bạn có thể kiếm lợi từ việc đầu tư miễn là ngoài kia có một kẻ ngốc hơn bạn, sẵn sàng đầu tư ở một giá cao hơn.

Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới

Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới

Ngoài 80% lượng giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt được thực hiện bởi nhóm người dùng trẻ tuổi, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng trong việc tiếp nhận xu hướng này ở đối tượng người dùng trên 50 tuổi.

VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng

VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu smartphone trong 17 tháng

Ngày 27/05/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường.

Realme toàn cầu duy trì vị trí Top 7, vẫn tăng trưởng ngay trong mùa dịch

Realme toàn cầu duy trì vị trí Top 7, vẫn tăng trưởng ngay trong mùa dịch

Tính đến tháng 5/2020, Realme vừa tròn 2 “tuổi” trên thị trường quốc tế đồng thời cũng nhận được nhiều tin vui, đặc biệt là trong giai đoạn kinh tế khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.

Lên đầu trang