Search Intent Ads: quảng cáo di động dựa trên nội dung tìm kiếm

18/04/2014 10:00

Vserv.mobi giới thiệu ra thị trường giải pháp Search Intent Ads, một hình thức quảng cáo mới kết hợp sức mạnh của công cụ tìm kiếm vào quảng cáo di động.

Search Intent Ads được triển khai qua công cụ quảng cáo di động toàn màn hình, vận hành trên nền tảng của Vserv.mobi bao gồm 150.000 ứng dụng và trang mạng khác nhau. Hình thức quảng cáo này sẽ phân tích ý muốn của người dùng và sử dụng kỹ thuật liên kế sâu (deep linking) để trợ giúp họ có thể đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác, những thị trường mới nổi như Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á đã chứng kiến lượng dữ liệu di động đã tăng trưởng gấp đôi trong năm 2013. Mua sắm trực tuyến đã tạo ra tác động lớn đối với lĩnh vực thương mại điện tử, và tìm kiếm trên di động cũng trở nên hiệu quả hơn khi hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra các quyết định mua sắm quan trọng một cách nhanh chóng. Các nghiên cứu cho thấy, 75% những vụ tìm kiếm trên di động đều dẫn tới những động thái tiếp theo như mua sắm và chia sẻ thông tin truyền miệng sau đó. Dựa trên việc người tiêu dùng ngày càng tin tưởng sử dụng Internet di động, Search Intent Ads sẽ cho phép các đơn vị tham gia thương mại điện tử có thể mang đến cho các khách hàng thông tin về thương hiệu một cách đầy đủ, nhanh chóng và dễ dàng khi tìm kiếm thông tin sản phẩm trên quảng cáo di động.

Giải pháp đa năng Search Intent Ads có thể ứng dụng cho nhiều nhãn hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ôtô và nhiều lĩnh vực khác. Các dạng thức quảng cáo sẽ giúp truy cập nhanh chóng vào các mục sản phẩm thông dụng, và có thể tuỳ biến để tận dụng những xu hướng hiện tại và mùa mua sắm đặc biệt. Khi ứng dụng liên kết sâu deep linking, các nhãn hàng có thể tái gắn kết, tái lập mục miêu và thu được tỉ suất hoàn vốn (ROI) lớn hơn từ quảng cáo di động.

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang