Schneider Electric gia tăng quyền lợi khách hàng với chính sách hậu mãi toàn diện từ tháng 01/2021

11/01/2021 08:00

Từ ngày 01/01/2021, Schneider Electric gia tăng thời hạn bảo hành lên đến 3 năm và áp dụng chính sách một đổi một cho các dòng sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric.


Schneider Electric vừa công bố chính sách bảo hành mới, áp dụng cho dòng sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric từ ngày 01/01/2021. Theo đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách hậu mãi toàn diện với thời gian bảo hành lên đến 3 năm cùng với chế độ một đổi một trong suốt thời gian bảo hành. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ tận nơi hoặc hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển trong thời gian bảo hành. Thông qua việc cập nhật chính sách hậu mãi này, Schneider Electric khẳng định cam kết nỗ lực mang đến sự hài lòng toàn diện và những quyền lợi tối ưu cho khách hàng và các đối tác trong suốt quá trình vận hành, sản xuất và kinh doanh.

Chính sách bảo hành sản phẩm mới này được Schneider Electric chính thức áp dụng từ ngày 01/01/2021, dành cho các sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric, bao gồm bộ lưu điện và các sản phẩm khác, căn cứ trên hợp đồng đã ký kết giữa Schneider Electric và khách hàng. Với sự thay đổi này, khách hàng có được những trải nghiệm hậu mãi tốt hơn với sự an tâm, nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu chi phí.


Ông Morgan Duarte, Giám đốc Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam (phụ trách thương hiệu APC by Schneider Electric) chia sẻ: “Thông qua chính sách bảo hành mới, Schneider Electric không chỉ mang đến những sản phẩm cao cấp, an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt nhất để khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của APC by Schneider Electric. Đây là nỗ lực thiết thực mà chúng tôi dành cho khách hàng, khẳng định cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa.”

Tham khảo thêm thông tin chi tiết và các điều kiện, hướng dẫn áp dụng chính sách bảo hành mới của Schneider Electric tại đây.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang