Sau 2 tuần triển khai, GrabFood mở rộng thị trường gấp hai lần

23/05/2018 11:12

Sau hai tuần thử nghiệm (từ 10/5), GrabFood đã mở rộng thị trường ra gấp hai lần, và hiện đã có mặt tại 10 quận của TP.HCM, bao gồm: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình...

Hiện tại, số lượng đối tác nhà hàng đã lên tới 1.000 nhà hàng, quán ăn và cũng sẽ tiếp tục tăng lên để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Grab cho biết, GrabFood cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá rất cao từ khách hàng, đặc biệt là thời gian giao hàng, chỉ khoảng 30 phút kể từ lúc xác nhận đơn hàng trên app là có thể nhận được thức ăn yêu thích. Không những thế, các đối tác tài xế được tăng thêm thu nhập, được tăng thêm cơ hội nhận cuốc xe khi tham gia GrabFood.


Trước đó, vào ngày 10/05/2018, Grab đã chính thức triển khai phiên bản thử nghiệm dịch vụ GrabFood trong ứng dụng Grab, cho phép khách hàng tại Việt Nam có thể đặt thức ăn từ nhà hàng/quán ăn gần họ. Không yêu cầu đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, và yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay. Các đối tác tài xế hiện nay và đối tác tài xế mới tham gia có thể gia tăng thu nhập và có thêm cơ hội việc làm thông qua dịch vụ giao nhận thức ăn, bên cạnh dịch vụ di chuyển.

Với sự có mặt của GrabFood, các đối tác kinh doanh giờ đây có thể sở hữu thêm cửa hàng trực tuyến để phục vụ lượng khách hàng sử dụng mạng internet và điện thoại di động bằng cách tận dụng đội ngũ đối tác tài xế của Grab. Các đối tác kinh doanh sẽ không còn chỉ dựa vào lượng khách hàng trực tiếp đến nhà hàng/quán ăn như nguồn thu nhập chính. Doanh thu của họ cũng sẽ tăng lên nhờ được tiếp cận với nền tảng khách hàng của Grab, được tham gia vào các chương trình quảng cáo và các kênh tiếp thị của GrabFood để phát triển hoạt động kinh doanh của mình, ví dụ, như đưa nhà hàng của họ xuất hiện trên ứng dụng ở vị trí được nhiều khách hàng giới thiệu.

“GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo của chúng tôi nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng. Giao nhận thức ăn là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab đang cung cấp. Mỗi ngày, hàng triệu người dân Đông Nam Á đang sử dụng các dịch vụ đặt xe của Grab để di chuyển từ điểm này đến điểm khác, và sử dụng các dịch vụ giao nhận thức ăn để tiết kiệm thời gian di chuyển tại các thành phố đông dân nhằm thỏa mãn sở thích ăn uống của họ. Với việc mua lại hoạt động kinh doanh của UberEats và mở rộng dịch vụ GrabFood ra toàn khu vực Đông Nam Á, chúng tôi đang làm việc với các đối tác kinh doanh địa phương và đối tác tài xế để giao những món ăn thơm ngon nhất đến tận tay hàng triệu khách hàng" - Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam, cho biết.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang