Sapporo Việt Nam triển khai chiến dịch “Quality Up – Nâng tầm chất lượng”

21/04/2016 08:42

Năm 2016 thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại, sang trọng hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương vị của Sapporo Premium Beer lên một tầm mới. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam.

Song song đó, để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo sẽ tổ chức các chương trình hấp dẫn và trao tặng nhiều phần quà giá trị tại những thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên từ 22/4 đến 31/5. Đặc biệt, đại tiệc Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hang, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời hàng đầu, các DJ nổi tiếng.

Truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thông tin về chuỗi sự kiện cùng cơ hội nhận các phần quà từ Sapporo Premium Beer.

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang