Sapporo Việt Nam triển khai chiến dịch “Quality Up – Nâng tầm chất lượng”
21/04/2016 08:42
Năm 2016 thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại, sang trọng hơn.
Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi
thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương
vị của Sapporo Premium Beer lên một tầm mới. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực
tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng
lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam.
Song song đó, để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo sẽ tổ chức
các chương trình hấp dẫn và trao tặng nhiều phần quà giá trị tại những thành phố
lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên từ 22/4 đến
31/5. Đặc biệt, đại tiệc Endless
Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hang, người hâm mộ sẽ được
thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời hàng đầu,
các DJ nổi tiếng.
Truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thông tin về chuỗi sự kiện cùng cơ hội
nhận các phần quà từ Sapporo Premium Beer.
MAI KHÔI
mới,
những,
người tiêu dùng,
diện mạo,
thiết kế,
hình ảnh,
bia,
thưởng thức,
cùng,
quà,