Sapporo thay đổi diện mạo sản phẩm

30/10/2015 16:19

Từ tháng 11/2015, công ty Sapporo Việt Nam thay đổi diện mạo mới cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và bia chai 330ml cũng như nâng cao mùi vị để phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường Việt Nam.


Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Sapporo Việt Nam phát biểu tại họp báo

Sau những nghiên cứu, tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng, cùng với năng lực sáng tạo của tập đoàn Sapporo, Sapporo Việt Nam chính thức đổi mới bao bì của hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ tông màu vàng chủ đạo sang tông màu bạc chủ đạo. Đồng thời hương vị Sapporo cũng được nâng tầm, nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Cụ thể hơn, trong phạm vi quy cách chất lượng không thay đổi, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng vàtăng cường mùi thơm, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, giúp thưởng lãm một cách nhẹ nhàng, sảng khoái hơn.

Diện mạo mới của sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml

Cũng tại buổi họp báo, Công ty TNHH Sapporo ViệtNam công bố chính thức việc công ty mẹ Sapporo International Inc. mua lại 29% cổ phần của Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam. Từ ngày 11/9/2015, Sapporo Việt Nam chính thức trở thành công ty 100% vốn thuộc sở hữu của Tập đoàn SapporoNhật Bản. Việc sở hữu hóa hoàn toànlà đòn bẩy lớn giúp Sapporo chủ động hơn trong việc đưa ra những quyết định nhanh chóng về định hướng phát triển cũng như chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Được biết, việc đổi mới diện mạo và hương vị sản phẩm cũng nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sapporo dựa trên đánh giá xu hướng phát triển và nhu cầu của người dùng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ. Với khả năng đáp ứng linh hoạt trong quy trình sản xuất và công nghệ nhưng vẫn đảm bảo được tinh túy của hương vị bia Nhật Bản, Sapporo Việt Nam đặt kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên phong, sáng tạo và mang đậm tinh túy hương vị Nhật Bản. Trong dịp này, Sapporo Việt Nam cũng áp dụng điều chỉnh chính sách giá với mong muốn mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng mục tiêu có cơ hội thử sản phẩm mới cũng như giới thiệu đến với bạn bè.

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang