Sapporo đổi mới thiết kế, đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

23/10/2017 05:30

Từ ngày 23/10/2017, dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml sẽ được đổi mới bao bì với thiết kế chai hoàn toàn mới.

Sau 5 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sapporo Premium Beer đã đạt được những thành quả khả quan. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Intage (tháng 6 năm 2017), tại TP. HCM, 100% khách hàng mục tiêu đã nhận biết được thương hiệu Sapporo Premium Beer. Trong đó, hơn 70% người tiêu dùng đánh giá Sapporo Premium Beer là thương hiệu cao cấp có chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy và vị bia êm đằm đặc trưng.


Sapporo vừa thông báo đổi mới diện mạo của sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml hướng đến sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế. Cụ thể, thiết kế chai 330ml có kểu dáng chai thon, cao hơn, với những góc cạnh mang đậm cá tính, giúp đem lại sự trẻ trung, năng động khi cầm trên tay. Cùng với sự đổi mới diện mạo của dòng chai 330ml, két bia bằng nhựa cũng được thay đổi từ màu đen sang màu bạc chủ đạo. Trong lần đổi mới này, bia Sapporo vẫn giữ nguyên vị êm đằm đặc trưng sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đặc biệt, trong giai đoạn mùa cuối năm 2017, Sapporo Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai và tăng cường các hoạt động kết nối và trải nghiệm thương hiệu đến với những khách hàng thân thiết. Ví dụ: sự kiện trải nghiệm thương hiệu được tổ chức tại các siêu thị lớn tại Tp.HCM và các tỉnh lận cận; bộ quà tặng khi mua sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ; chương trình ưu đãi trực tiếp cho khách hàng tại kênh nhà hàng...

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang