RedDoorz tham vọng thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm trung tại Việt Nam

09/07/2019 06:14

Hợp tác để cùng phát triển bền vững chính là đòn bẩy đưa RedDoorz trở thành chuỗi khách sạn giá tốt lớn nhất Đông Nam Á.


RedDoorz là chuỗi khách sạn chất lượng - giá tốt phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Chỉ sau 4 năm kể từ ngày thành lập (2015), mạng lưới của RedDoorz nay đã có hơn 1.000 khách sạn trải khắp 50 thành phố lớn tại 4 quốc gia Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Mô hình hợp tác kinh doanh mới lạ của RedDoorz đang ngày càng thuyết phục được nhiều khách sạn địa phương tham gia vào mạng lưới hoạt động của mình, qua đó từng bước nâng cao tiêu chuẩn và thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm thấp đến trung tại Việt Nam, góp phần tăng tính cạnh tranh của phân khúc này.

Đại diện RedDoorz Việt Nam cho biết: “Sự phát triển mạnh mẽ của RedDoorz là nhờ vào mô hình hợp tác kinh doanh không tài sản thức thời: RedDoorz không sở hữu bất kỳ khách sạn nào thuộc mạng lưới của mình. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành với các khách sạn địa phương, đưa họ vào mạng lưới thương hiệu và nền tảng bán phòng của RedDoorz, hỗ trợ tối ưu hóa công suất phòng và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ để cả hai bên cùng nhau phát triển bền vững”.

Hợp tác chiến lược với khách sạn địa phương


Về cơ bản, RedDoorz sẽ giúp khách sạn địa phương nâng cấp và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, khách sạn liên kết được gắn thương hiệu RedDoorz, sau đó được RedDoorz quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, kết hợp đội ngũ kinh doanh để tạo nhu cầu đặt phòng và tăng công suất phòng.

RedDoorz cũng phụ trách hỗ trợ khách hàng qua kênh chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên biệt của mình. Chủ khách sạn vẫn là chủ khách sạn, vận hành và quản lý các hoạt động diễn ra tại khách sạn, nhưng họ sẽ được giảm gánh nặng về doanh thu ổn định hàng tháng và công suất phòng - vì cả hai mảng này đều đã có RedDoorz chịu trách nhiệm.

Chất lượng song hành cùng số lượng

Mô hình hợp tác của RedDoorz đang dần thay đổi tư tưởng và phương thức kinh doanh truyền thống của các cơ sở lưu trú địa phương bởi sự cam kết về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ đồng nhất nhằm giúp người dùng Việt thay đổi định kiến về khách sạn bình dân giá tốt cùng chất lượng chuẩn.


Gia nhập mạng lưới RedDoorz đồng nghĩa với việc các khách sạn địa phương sẽ được hỗ trợ tiêu chuẩn hóa và duy trì chất lượng dịch vụ của mình theo đúng quy chuẩn của RedDoorz. Việc này đảm bảo trải nghiệm lưu trú đồng nhất tại tất cả khách sạn mang tên RedDoorz, để khách hàng - dù họ đến từ bất cứ đâu và đặt phòng tại bất cứ nơi nào - cũng an tâm biết rằng mình luôn nhận được đầy đủ các tiện nghi Wifi, Truyền hình cáp, Giường tinh tươm, Phòng tắm sạch, Nước suối, và Bộ vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, thuật toán định giá thông minh theo thời gian thực và các chương trình tích điểm thân thiết được RedDoorz xây dựng để đem lại giá phòng tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường, qua đó giúp khách hàng nhận được giá trị tốt hơn cho khoản chi tiêu của mình.

RedDoorz và các đối tác chiến lược của mình đang ngày một lớn mạnh, cũng như tính cạnh tranh của phân khúc khách sạn tầm thấp đến trung cũng vì thế mà ngày một tăng cao. Bên cạnh những thách thức mới thì đây là cơ hội tốt để giúp các cơ sở lưu trú tầm thấp đến trung tại Việt Nam tăng trưởng kinh doanh vượt bậc.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang