Ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng IZIHelp

06/01/2016 10:16

Công ty Firefly Innovative chính thức phát hành IZIHelp – phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện do người Việt Nam phát triển, với những tính năng phù hợp và tương thích cao với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của phần mềm IZIHelp là hợp nhất các kênh chăm sóc khách hàng như mạng xã hội, website, tư vấn trực tuyến, tin nhắn SMS, và điện thoại. Cụ thể, doanh nghiệp sử dụng IZIHelp hoàn toàn có thể làm việc trực tiếp trên phần mềm này, để quản lý email, kiểm tra tin nhắn, trả lời các bình luận trên website hay mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo, đồng thời kết nối trực tiếp với khách hàng khi có điện thoại gọi đến.

IZIHelp còn là phần mềm chăm sóc khách hàng đầu tiên của Việt Nam hỗ trợ nhắn tin SMS đến tổng đài, giúp công việc kết nối với khách hàng Việt Nam dễ dàng hơn. Đây là một lợi thế cạnh tranh to lớn của IZIHelp so với những phần mềm chăm sóc khách hàng khác trên thế giới.

MAI KHÔI

Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang