Pokemon đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ tựa game này

03/03/2017 11:01

Sự ra đời của Pokemon Red còn đánh dấu kỷ nguyên rực sáng của thương hiệu Pokemon.

Ngay từ khi ra mắt, Pokemon Red đã được đón nhận nống nhiệt từ giới phê bình và cả người hâm mộ. Tựa game này nhận được số điểm 89/100 của GameRankings và lọt top 100 tựa game hay nhất mọi thời đại do IGN bình chọn. Không những vậy, sự ra đời của Pokemon Red còn đánh dấu kỷ nguyên rực sáng của thương hiệu Pokemon. Với hàng loạt ấn phẩm từ game, phim ảnh, hoạt hình và các phương tiện truyền thông khác, thương hiệu Pokemon đã mang về hàng tỷ USD cho các nhà sản xuất nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung.


Vào năm 2016 (nhân kỷ niệm 20 năm ngày ra đời của thương hiệu Pokemon), nhà phát hành Niantic đã cho ra mắt tựa game tương tác ảo Pokemon GO. Ngay lập tức, sản phẩm này đã tạo nên một cơn sốt thực sự trên toàn cầu. Được ví như “Pokemon Red của thời đại mới”, Pokemon GO đã trở thành một cuộc cách mạng thực sự của ngành game di động thế giới.

Với hàng chục triệu lượt tải về, Pokemon GO đã trở thành tựa game mobile xuất sắc nhất trong năm 2016. Với sức lan tỏa mạnh mẽ, Pokemon đã trở thành một món ăn tinh thần, một thứ văn hóa đã ngấm vào máu của nhiều thế hệ người hâm mộ.

Theo GameK
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Các bài cũ hơn:
Lên đầu trang