OPPO F5 mở bán tại Thế Giới Di Động: 14.000 đơn hàng đặt trước

11/11/2017 09:21

Hôm nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã tiến hành giao hàng cho những khách hàng đầu tiên đặt trước OPPO F5 và chính thức mở bán trên toàn quốc, với số lượng đặt hàng gần 14.000 đơn hàng.


Trước đó, vào tháng 8/2016, Thế Giới Di Động đã nhận được 10.039 đơn hàng cho sản phẩm F1s. Như vậy, đây được xem là con số vượt kỷ lục, hơn hẳn đợt đặt hàng F1s trước đó.


Đại diện Thế Giới Di Động cho biết, 6.000 suất đặt cọc OPPO F5 đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 4 ngày cho đặt trước (4/11-8/11). Hệ thống đã quyết định mở thêm 4.000 suất đặt mua tiếp dành cho những khách hàng bỏ lỡ đợt đầu tiên, nhưng số lượng này cũng nhanh chóng hết khi chưa kết thúc chương trình. Tỉ lệ đặt hàng giữa 2 phiên bản màu vàng đồng và đen lần lượt là 60% và 40%.


Khách tham gia đặt trước từ 4/11 đến 10/11 đều được nhận những phần quà như gói bảo hành rơi vỡ màn hình, 2 năm bảo hành chính hãng và trả góp lãi suất 0%. 6.000 suất đặt cọc đầu tiên sẽ nhận được loa bluetooth đổi màu, 4.000 suất còn lại sẽ nhận loa bluetooth Awei. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội quay số may mắn trúng 5 giải 50 triệu đồng tiền mặt và 15 TV Panasonic 55 inch 17 triệu đồng.


Đặc biệt, 50 vị khách đầu tiên đến nhận máy tại cửa hàng Thế Giới Di Động Thái Hà (Q. Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM) sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng 200.000 đồng cùng bình giữ nhiệt inox.


Ông Đặng Quốc Cường - GĐ Marketing OPPO Việt Nam - chia sẻ, OPPO F5 đạt được thành công nhờ vào sự thay đổi và #refresh toàn diện về mặt sản phẩm. Các cải tiến về công nghệ chưa chắc được đón nhận nếu điều đó không thực sự đem lại trải nghiệm tốt hay đáp ứng nhu cầu của người dùng. F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu xu hướng màn hình tràn ở phân khúc tầm trung, trong dịp tới. Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, chúng tôi hứa hẹn đem đến một chuỗi sản phẩm hoàn hảo, đưa những xu hướng công nghệ cao cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng.

Tại các cửa hàng, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Như vậy, F5 series hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường và mùa mua sắm cuối năm, và kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn bão” với xu hướng màn hình tràn như OPPO đã từng tạo được xu hướng selfie trên chuỗi những chuyên gia selfie mà trong đó nổi bật là F1s-F3.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang