Nhiều khách hàng gắn bó với FPT Telecom chỉ vì câu “xin lỗi”

29/11/2016 12:21

Hành trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm của FPT Telecom (diễn ra từ trung tuần tháng 11 đến nay) đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp, nhiều câu chuyện đáng nhớ.

Trong 20 năm thành lập (31/01/1997 - 31/01/2017), FPT Telecom đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, từ khi mới được cấp giấy phép ISP đến dấu mốc chuyển mình từ dial-up sang ADSL; từ một doanh nghiệp đi thuê hạ tầng cho đến làm chủ hạ tầng; từ một nhà cung cấp nhỏ đến khi trưởng thành là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực... Vì vậy, hoạt động tri ân những khách hàng trung thành của FPT Telecom trong dịp kỉ niệm 20 năm là cơ hội để thể hiện sự tri ân dành cho những người đã cùng đơn vị này đi qua nhiều thời điểm khó khăn và mang tính bước ngoặc.

Như chia sẻ của bác Vũ Đình Phương (quận Đống Đa), trong quá trình sử dụng dịch vụ, không ít lần mạng Internet tại gia đình bác bị trục trặc, tuy nhiên, khi đến sửa chữa, nhân viên của FPT luôn liên tiếp nói câu xin lỗi với gia đình bác “xin lỗi bác, đây là lỗi của chúng cháu”. “Từ đó, gia đình đã có ấn tượng tốt đẹp với văn hóa và tác phong làm việc của FPT Telecom”, bác Phương cho biết thêm và nhấn mạnh đó là lý do tại sao bác chọn gắn bó với dịch vụ này.

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên tặng quà tri ân gia đình bác Vũ Đình Phương, khách hàng gắn bó với FPT Telecom chỉ vì câu “xin lỗi”.

Là khách hàng ngoại quốc kỹ tính đến từ Romania, mỗi khi gặp phải các vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, từ tín hiệu chưa ổn định, cho đến việc nghi ngờ cách tính cước chưa hợp lý, anh BogdanSouvannasouck (chồng chị Vũ Thị Thu Hà, quận Cầu Giấy) đều phản ánh rất chi tiết và không ngại góp ý trực tiếp tại quầy giao dịch của công ty. Trong hơn chục năm qua, trải qua những lần va chạm ấy mà anh vô tình trở thành “người quen” và rất hữu ý để gắn bó với công ty ở thời điểm hiện tại đến cả tương lai.

Mặc dù trung thành với FPT Telecom, nhưng một số khách hàng cho rằng, chất lượng dịch vụ cũng có những lúc chưa thực sự tốt nhưng thái độ phục vụ khách hàng là điểm cộng khiến đơn vị này giữ chân được họ. Vì thế, các khách hàng trong Top 20 khách hàng lâu năm của FPT Telecom được tri ân trong dịp này, đều mong muốn công ty đầu tư và cải thiện hơn nữa chất lượng đường truyền cũng như chăm sóc khách hàng để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Từng là một trong số ít hộ kinh doanh dịch vụ Internet từ thời kỳ đầu của phát triển Internet tại Việt Nam, lại am hiểu về lĩnh vực viễn thông, bác Nguyễn Quốc Hoàng (quận Đống Đa) chân thành góp ý rằng dù FPT có quy mô lớn nhưng trong mảng hạ tầng viễn thông thì vẫn cần đầu tư mạnh mẽ, dám nghĩ lớn để có thể nâng cao chất lượng và phát triển tốt hơn, đi đường dài hơn...

HỒNG HẠNH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang