Đây là 5 dòng loa bluetooth đạt điểm tuyệt đối về âm thanh và thiết kế

Đây là 5 dòng loa bluetooth đạt điểm tuyệt đối về âm thanh và thiết kế

Những chuyến xa, những cuộc tụ tập hẳn không thể thiếu âm nhạc. Chính vì lý do đó loa bluetooth không còn là một sản phẩm công nghệ đơn thuần nữa mà đã trở thành một người bạn đồng hành trong mọi cuộc vui.

Shopee tăng cường hỗ trợ các thương hiệu mở rộng quy mô và kinh doanh thành công trên nền tảng TMĐT

Shopee tăng cường hỗ trợ các thương hiệu mở rộng quy mô và kinh doanh thành công trên nền tảng TMĐT

Shopee tiếp tục phát huy các sáng kiến của mình để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán lẻ ra mắt, mở rộng quy mô và gặt hái những thành công trên nền tảng online, thông qua sự kiện 10.10 Ngày sale thương hiệu hàng năm của Shopee.

Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt 'Thẻ tín dụng VPBank Shopee'

Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt 'Thẻ tín dụng VPBank Shopee'

Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”.

Grab, MoMo đang 'lấn sân' sang thị trường TMĐT Việt Nam

Grab, MoMo đang 'lấn sân' sang thị trường TMĐT Việt Nam

Grab và MoMo đều là những tên tuổi quen thuộc nhưng khá mới mẻ khi tham gia vào thương mại điện tử tại Việt Nam gần đây.

Khi phần lớn thế giới vẫn loay hoay với Covid-19, Amazon thuê thêm 100.000 nhân công ở Mỹ và Canada

Khi phần lớn thế giới vẫn loay hoay với Covid-19, Amazon thuê thêm 100.000 nhân công ở Mỹ và Canada

Với mức lương khởi điểm ít nhất 15 USD/giờ, gã khổng lồ thương mại điện tử có trụ sở tại Seattle, Mỹ vừa đóng góp 100.000 việc làm cho Mỹ và Canada.

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục, đứng thứ 3 khu vực

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục, đứng thứ 3 khu vực

Tổng số lượt truy cập vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam trong nửa đầu 2020 đạt 12,7 tỷ, cao nhất từ trước đến nay khi nhu cầu và xu hướng của người dùng thay đổi lớn sau đại dịch.

Giải mã xu hướng livestream kết hợp giải trí và bán hàng hiện nay

Giải mã xu hướng livestream kết hợp giải trí và bán hàng hiện nay

Hình thức phát trực tiếp livestream không còn xa lạ khi hơn một năm trở lại đây được sử dụng như một công cụ tất yếu trong việc marketing sản phẩm, bởi thế mạnh tương tác cao và kết hợp nhiều yếu tố giải trí cùng lúc.

Hậu cần kho vận - mắt xích quan trọng trong dòng chảy kinh doanh trực tuyến

Hậu cần kho vận - mắt xích quan trọng trong dòng chảy kinh doanh trực tuyến

Sau khi người dùng hoàn tất đơn hàng, hàng loạt quy trình hậu cần đồng loạt diễn ra mới có thể đưa sản phẩm đến người dùng đúng thời gian.

Ưu đãi nhân đôi khi mua sắm trực tuyến cùng AirPay Day, duy nhất ngày 21/8

Ưu đãi nhân đôi khi mua sắm trực tuyến cùng AirPay Day, duy nhất ngày 21/8

Nhanh tay tận hưởng cơ hội mua sắm trực tuyến với mức giá ưu đãi, tiết kiệm được 100K liền tay, duy nhất trong ngày AirPay Day 21/8.

Ưu đãi giảm đến 100K khi thanh toán không tiền mặt, duy nhất ngày 14/8

Ưu đãi giảm đến 100K khi thanh toán không tiền mặt, duy nhất ngày 14/8

Duy nhất ngày 14/8, AirPay kết hợp cùng Shopee mang đến cho người dùng “mưa ưu đãi” độc quyền giảm mạnh đến 100K khi mua hàng và lần đầu thanh toán bằng ví AirPay.

Visa khởi động chương trình 'Giá trị sức mua của bạn' khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt Nam

Visa khởi động chương trình 'Giá trị sức mua của bạn' khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt Nam

Hơn 97% người tiêu dùng Việt Nam sẽ mua sắm tại các cửa hàng địa phương để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phục hồi.

Nền tảng hoàn tiền mua sắm ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nền tảng hoàn tiền mua sắm ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam

ShopBack mang đến giải pháp mua sắm thông minh, tiết kiệm, mới lạ, góp phần vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

"Thế hệ Z" Việt có chăng đang sống quá "dựa dẫm" vào công nghệ?

"Thế hệ Z" Việt có chăng đang sống quá "dựa dẫm" vào công nghệ?

GenZ sinh ra trong thời đại của công nghệ, một thời đại số đỉnh cao, vậy nên chúng ta có một thế hệ “bản địa số” (digital native).

Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới

Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam tăng trưởng trong giai đoạn bình thường mới

Ngoài 80% lượng giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt được thực hiện bởi nhóm người dùng trẻ tuổi, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng trong việc tiếp nhận xu hướng này ở đối tượng người dùng trên 50 tuổi.

Mua hàng trực tuyến ảnh hưởng xấu tới môi trường hơn mua trực tiếp

Mua hàng trực tuyến ảnh hưởng xấu tới môi trường hơn mua trực tiếp

Nếu cho rằng mua sắm qua mạng thân thiện với môi trường hơn đến cửa hàng mua trực tiếp, bạn đã nhầm.

Giảm ngay 100K cho người dùng ví AirPay mua sắm tại Shopee, duy nhất lúc 0h01’ ngày 09/07

Giảm ngay 100K cho người dùng ví AirPay mua sắm tại Shopee, duy nhất lúc 0h01’ ngày 09/07

Người dùng ví AirPay có cơ hội tận hưởng "mưa voucher" giảm đến 100K khi mua sắm trực tuyến trên Shopee trong ngày 09/07.

Những công nghệ giúp xã hội duy trì hoạt động trong đại dịch Covid-19

Những công nghệ giúp xã hội duy trì hoạt động trong đại dịch Covid-19

Trong đại dịch Covid-19, công nghệ đóng một vai trò quan trọng giúp xã hội duy trì hoạt động khi phải phong tỏa giãn cách để chống dịch bệnh.

10 triệu doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á - Thái Bình Dương tham gia chương trình phục hồi sau dịch cùng Visa

10 triệu doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á - Thái Bình Dương tham gia chương trình phục hồi sau dịch cùng Visa

Nhằm mang đến nguồn lực hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tăng cường thanh toán kỹ thuật số và gia tăng sự hiện diện trên nền tảng trực tuyến, Visa khởi động chương trình mới để giúp các doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch.

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.

Năm 2025: Kỳ vọng 55% người dân Việt Nam biết mua hàng online

Năm 2025: Kỳ vọng 55% người dân Việt Nam biết mua hàng online

Ngoài mục tiêu 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến. Kế hoạch này còn có tham vọng đẩy giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến tại Việt Nam đạt trung bình 600 USD/người/năm.

Lên đầu trang