Lazada tổng kết chương trình Cách mang mua sắm trực tuyến

21/12/2015 13:00

(e-CHÍP Online) - Chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada tại Việt Nam đã đạt được những kết quả khả quan trong ba ngày cao điểm, từ 10/12 đến 12/12.


Lazada vừa tổng kết chương trình Cách mang mua sắm trực tuyến. Theo đó, trong chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada Việt Nam đã huy động được hơn 3.000 nhà cung cấp mang đến 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau với hơn 10.000 thương hiệu trong và ngoài nước cùng các đợt mở bán sản phẩm độc quyền và giảm giá đặc biệt.

Trong ba ngày cao điểm, website Lazada Việt Nam và ứng dụng trên điện thoại Lazada App đã thu hút được hơn 1,5 triệu lượt truy cập, 73.000 khách hàng với 100.000 loại sản phẩm được đặt mua. Lượng đơn hàng này đã góp phần làm tăng tổng số lượng đơn hàng của Lazada Việt Nam trong ba ngày vừa qua lên 120% so với cùng kỳ năm ngoái. Với lượng đơn hàng giai đoạn này, đội ngũ giao nhận của Lazada đã kích hoạt hơn 200 phương tiện vận chuyển nhằm đảm bảo 93% đơn hàng được chuyển đi thành công trong vòng 24 giờ.

Năm nay, các đợt bán hàng Flash Sale cũng là một trong những điểm nổi bật của chương trình với 128 đợt trong ba ngày, góp phần làm tăng gần 50% lượng đơn hàng so với tháng 10.

Song song đó, mua sắm qua điện thoại trở thành xu hướng dẫn đầu của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Giá trị giao dịch hàng hóa qua điện thoại chiếm 60% tổng lượng GMV thu về của Lazada trong ba ngày cao điểm, minh họa rõ nét xu hướng mua sắm trên điện thoại ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam.

Ở quy mô toàn Đông Nam Á, trong ba ngày cao điểm của chương trình, lượng khách hàng truy cập vào Lazada lên đến 36 triệu lượt. Bên cạnh đó, gần 1 triệu đơn hàng cùng 1,7 triệu sản phẩm được đặt mua tại 6 nước đã mang lại 40 triệu USD tổng giá trị giao dịch hàng hóa của Lazada trên toàn khu vực.

HỒNG HẠNH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang