Lazada thêm kênh tương tác với khách hàng qua Zalo

25/07/2017 12:28

Lazada chính thức ký kết hợp tác với Zalo mở thêm một kênh tương tác với khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời tối ưu hoá các kênh liên lạc.


Mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược nằm trong kế hoạch phát triển nền tảng thương mại đi động của Lazada, hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái Thương mại điện tử mà Lazada xây dựng trong 5 năm qua.

Theo đó, Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng; đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường.

Về phía khách hàng, khi sử dụng Zalo để kết nối với Lazada, người tiêu dùng sẽ được cập nhật nhanh chóng các thông báo xác nhận đơn hàng, tình trạng đơn hàng, tình trạng đổi trả, bảo hành sản phẩm, và các thông tin khuyến mãi. Người dùng cũng có thể kiểm tra và lưu trữ tất cả thông tin mua sắm trong cùng một nơi mà không cần mở lại email hay tin nhắn; giúp tiết kiệm chi phí liên hệ Hotline hoặc chi phí gửi tin nhắn xác nhận cho Lazada.

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam cho biết “Mục tiêu của Lazada trong năm 2017 là tăng cường đầu tư về CX (Trải nghiệm Khách hàng) bằng cách mở rộng kênh giao tiếp với khách hàng qua sự hợp tác cùng Zalo. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thoả thuận hợp tác này để sử dụng Zalo như một kênh tương tác chính thức của Lazada, đồng thời tiếp cận nguồn khách hàng mới từ Zalo. Trong tương lai, khách hàng có thể thao tác mọi thứ cho đơn hàng của mình ngay trên kênh Zalo của Lazada: mua hàng - thông tin mua hàng - tình trạng giao nhận - quản lý đơn hàng - liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng”.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang