Lazada ra mắt sàn giao dịch thời trang trực tuyến tại Đông Nam Á

23/10/2013 12:19

(e-CHÍP Online) - Lazada vừa công bố chính thức ra mắt sàn giao dịch thời trang trực tuyến mới tại Lazada Indonesia, Lazada Malaysia, Lazada Philippin, Lazada Thái Lan và Lazada Việt Nam.


Lazada, ban đầu cung cấp các hạng mục khác nhau từ điện tử tiêu dùng đến thiết bị gia đình, đồ chơi trẻ em và các thiết bị thể thao, thêm vào các hạng mục đa dạng của mình, Lazada hiện nay còn cung cấp hơn 20.000 phụ kiện thời trang như đồng hồ, túi xách và giày dép. Hạng mục may mặc cũng sẽ sớm được thêm vào. Các mặt hàng thời trang bao gồm hơn 700 thương hiệu trong và ngoài nước. Có thể kể đến như Nike, Adidas, Crocs, RayBan, Timberland, HushPuppies, Pepe Jeans, Casio, Aigner, Marc Jacobs và Mango.

Lazada cũng hỗ trợ các nhà thiết kế trong nước và các doanh nghiệp nhỏ hơn bằng cách đưa ra cơ hội duy nhất để xây dựng cửa hàng trực tuyến của riêng họ. Thông qua mô hình sàn giao dịch trực tuyến này, các thương hiệu có thể tận dụng sự phổ biến và hoạt động chuyên môn của Lazada cũng như việc tiếp cận khách hàng ngoài cơ sở hạ tầng offline truyền thống. Các nhà bán lẻ nhỏ hơn hưởng lợi từ lượng truy cập lớn của Lazada thông qua nền tảng khách hàng vững chắc cũng như các chiến dịch đặc biệt như tuần lễ thời trang Lazada, nơi các nhà thiết kế trong nước có thể giới thiệu sản phẩm đến các khán giả trực tuyến rộng khắp.

Ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Lazada.vn cho biết “Chúng tôi rất hạnh phúc vì sự quan tâm lớn mà chúng tôi nhận được cho sàn giao dịch thời trang từ phía khác hàng và các thương hiệu. Đối với các thương hiệu, đây không chỉ là cơ hội lớn để tiếp cận trực tiếp với lượng khách hàng lớn của trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, mà còn là cách tốt nhât để tương tác trực tiếp với nhóm khách hàng mục tiêu trên internet. Đối với khách hàng, đây chính là một nỗ lực khác để khẳng định hướng đi của Lazada.vn trong việc mang lại các sản phẩm hấp dẫn và phong phú nhất xứng đáng với số tiền bỏ ra”.

Với cơ sở hạ tầng hiện có, Lazada có khả năng phát triển các mặt hàng một cách nhanh chóng. Nhiều sản phẩm hơn, nhiều hạng mục hơn và các cửa hàng mới được thêm vào mỗi ngày để đảm bảo khách hàng sẽ tìm được tất cả các sản phẩm thời trang mà họ tìm kiếm trên Lazada.

HỒNG HẠNH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang