Lazada cải tiến mô hình TMĐT với 3 cam kết chiến lược

26/10/2015 11:06

(e-CHÍP Online) - Lazada Việt Nam chính thức đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.


Đây là nỗ lực của Lazada giúp nâng cao tính cạnh tranh cũng như mang trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến gần hơn với cả người tiêu dùng và các đối tác kinh doanh trên sàn giao dịch Lazada.

Ba cam kết mà Lazada đưa ra gồm:

Cam kết giá cạnh tranh: Lazada mang lại 1.000 sản phẩm có giá cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường. Trường hợp khách hàng nhận thấy những sản phẩm mà Lazada cam kết có mức giá cao hơn mức giá được đưa ra ở một số đơn vị cung cấp hàng trực tiếp khác thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada tại đường dây nóng 19001007 sẽ ghi nhận và gửi lại khách hàng đó voucher có giá trị tương đương với phần chênh lệch giá.

Cam kết miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng: Các doanh nghiệp khi quyết định kinh doanh trên nền tảng Lazada sẽ kết nối với lượng khách hàng trực tuyến của Lazada mà không phải mất khoản phí hoa hồng chi trả cho sàn giao dịch này. Chương trình này kéo dài đến hết năm 2015, áp dụng cho 6 ngành hàng: Mẹ & Bé, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, Thời trang & du lịch, Đồng hồ, Thể thao & Dã Ngoại, Bách hóa.

Cam kết không khoan nhượng với hàng giả hàng nhái: Bất kì nhà bán hàng nào trên Lazada có một lần vi phạm kinh doanh hàng giả, hàng nhái; Lazada sẽ ngay lập tức chấm dứt quyền kinh doanh của đơn vị đó trên sàn giao dịch. Đồng thời nhằm giúp người tiêu dùng và công ty phân biệt rõ ràng về chất lượng sản phẩm, Lazada cũng khuyến khích khách hàng phản hồi về những hàng hóa được bán trên trang thương mại điện tử của công ty.

Việc công bố Ba cam kết trên tạo tiền đề hướng đến sự kiện lớn nhất trong năm của Lazada dành cho người tiêu dùng: Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến “Online Revolution”, khởi động trên toàn hệ thống Đông Nam Á vào ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 12/12 sắp tới với những ưu đãi hấp dẫn nhất năm 2015.

HỒNG HẠNH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang