Khách hoảng hốt bỏ chạy vì Samsung Galaxy S7 bốc khói mù mịt ngay giữa quán cà phê

15/09/2016 13:45

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 đột ngột bốc khói ngay giữa quán cà phê tại Anh khiến khách hàng hoảng hốt bỏ chạy.

Chủ nhân của chiếc điện thoại này là cô Sarah Crockett, một giáo viên 30 tuổi. Khi đang ngồi cùng chồng trong quán cà phê The Hold the Anchovies, chiếc điện thoại trong tay cô bỗng dưng phồng lên và bốc khói trắng mù mịt.

Sarah kể lại: “Tôi vội vã thả điện thoại xuống bàn. Chỉ sau vài giây, khói tỏa ra khắp nơi như đang nướng thịt. Những người có mặt tại đó ngay lập tức bật dậy và lao ra khỏi chỗ ngồi”.

Sarah đã mất toàn bộ dữ liệu và những hình ảnh được ghi lại trong điện thoại, bao gồm ảnh khai trường của cậu con trai 4 tuổi. Tuy nhiên điều khiến cô sợ hãi hơn cả là liệu điều gì sẽ xảy ra nếu cậu bé đang chơi điện thoại hoặc cô đang lái xe khi nó phát nổ.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sarah đã gửi hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của quán cà phê cho hãng Samsung. “Họ cho rằng tôi đã sạc điện thoại vào thời điểm nó phát nổ, mặc dù tôi khẳng định không hề có chuyện đó. Có vẻ đây là lần đầu tiên họ ghi nhận một trường hợp như vậy” - Sarah cho biết.

Đại diện Samsung cho biết họ đang điều tra về sự cố này, đồng thời luôn giữ liên lạc chặt chẽ với khách hàng để có thêm thông tin chi tiết.

Trước đó, vào ngày 2/9, tập đoàn điện tử Samsung thông báo sẽ thu hồi dòng điện thoại thông minh Galaxy Note 7 trên thị trường toàn cầu sau nhiều báo cáo về hiện tượng cháy nổ pin khi sạc. Tuy nhiên, vụ việc xảy ra tại Anh là trường hợp đầu tiên ghi nhận điện thoại Galaxy S7 bỗng dưng phát nổ dù không sạc điện.

Theo Hà Nội Mới
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang