Khách hàng Vinasun có thêm kênh thanh toán qua MoMo

15/11/2017 08:53

Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và Ví điện tử MoMo vừa công bố hợp tác chiến lược nhằm mang đến cho khách hàng của Vinasun thêm một kênh thanh toán mới.


Theo đó, từ nay các khách hàng của taxi Vinasun có thể thanh toán tiền cước đi taxi bằng hai cách:

Cách 1: Dùng MoMo quét mã QR code trên tablet của các bác tài. Sau khi kết thúc chuyến đi, tablet của các bác tài sẽ hiển thị một mã QR với số tiền chính xác cần phải trả. Khách hàng đăng nhập MoMo, chọn quét QR và “xác nhận” để hoàn tất.

Cách 2: Chọn MoMo làm phương thức thanh toán trên Ứng dụng Vinasun. Để chọn phương thức thanh toán MoMo, khách hàng có ứng dụng Vinasun chỉ cần liên kết MoMo. Sau khi liên kết thành công, sử dụng Vinasun để đặt xe và kết thúc mỗi chuyến, hệ thống tự động thanh toán số tiền chính xác sau chuyến đi.

Việc hợp tác này đánh dấu bước dịch chuyển mới của MoMo trong việc cung cấp giải pháp thanh toán cho việc đi lại của người dùng và giúp Vinasun triển khai nhanh nhất giải pháp thanh toán trên di động. Dự kiến ngày 01/12/2017, người đi taxi Vinasun có thể trải nghiệm thanh toán bằng MoMo.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang