Khách hàng Viettel không bị ảnh hưởng bởi sự cố AAG

12/06/2015 11:27

(e-CHÍP Online) - Băng thông đi quốc tế của khách hàng Viettel không suy giảm so với trước khi sửa chữa tuyến cáp.


Viettel vừa chia sẻ với báo chí, hệ thống Chăm sóc khách hàng của Viettel không có sự biến động về phản ánh chất lượng dịch vụ kể từ ngày 7/6/2015 - thời điểm bắt đầu sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG. Thống kê trong thời gian 3 ngày đầu tiên sửa chữa cáp quang biển AAG, số lượng phản ánh của khách hàng vẫn ở mức thông thường, chủ yếu là các yêu cầu tư vấn dịch vụ, hoặc một số trục trặc nhỏ được xử lý trong ngày.

Kiểm tra thực tế trên hệ thống, băng thông lưu lượng đi quốc tế từ phía khách hàng được đảm bảo. Việc truy cập vào các dịch vụ như Facebook, Google (Gmail, Blogger, Google Plus, Google Photo, Youtube...), các dịch vụ email và website tại nước ngoài được thực hiện bình thường trên cả các thuê bao cố định (ADSL, FTTx, Lease line,…) và di động 3G. Nhiều khách hàng đã tối ưu lưu lượng sử dụng so với ngày thường bằng cách chuyển sang những trình duyệt hỗ trợ nén dữ liệu như Opera Mini để tăng tốc độ truy cập.

HỒNG HẠNH
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang