Infobip hợp tác cùng Zalo mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam

05/10/2020 08:06

Infobip và Zalo đã công bố hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn tiện ích Zalo (ZNS) với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng.


Đối với doanh nghiệp và khách hàng, dịch vụ mới cung cấp bởi Infobip và Zalo không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể. Các công ty và doanh nghiệp có thể sử dụng ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, như xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán. Các doanh nghiệp vừa có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa tuân thủ các quy định pháp luật thông qua kết nối với các dịch vụ của Infobip, sử dụng máy chủ nội bộ có tường lửa hoặc kết nối API từ các hệ thống hiện có và cổng web trực tiếp. Bên cạnh đó, so với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email, ZNS có thể mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho 68,17 triệu người dùng internet tại Việt Nam.

Trở thành nhà cung cấp giải pháp kinh doanh cho Zalo, Infobip mong muốn mở rộng phạm vi ảnh hưởng và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài tại thị trường Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu thay thế các phương thức giao tiếp truyền thống đang kéo chậm tốc độ tăng trưởng kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. Năng lực chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực giao tiếp đa kênh và xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch của Infobip cũng bổ trợ cho kế hoạch tăng cường mở rộng của Zalo, thông qua việc cung cấp một nền tảng giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy, vượt xa mong đợi của khách hàng.

Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip, cho biết: “Thiết lập tương tác vừa mang tính cá nhân với khách hàng, vừa hiệu quả về mặt chi phí quyết định thành công của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Chúng tôi tin rằng ZNS hỗ trợ trên nền tảng của Infobip sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô giao tiếp, nâng cao sự trung thành của khách hàng và đẩy mạnh tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, yếu tố tối quan trọng trong kinh doanh hiện nay.”

Đại diện của Zalo cũng chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng Infobip là một đối tác đáng tin cậy, và bằng năng lực tháo gỡ những cản trở trong quá trình giao tiếp với khách hàng, Infobip sẽ giúp các doanh nghiệp tận dụng làn sóng chuyển đối số để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.”

Trước Zalo, Infobip cũng thiết lập quan hệ đối tác với các nền tảng giao tiếp lớn trên toàn cầu như Whatsapp và Viber. Với lưu lượng tốt nhất trong thị trường, tốc độ và độ tin cậy cao cũng như độ trễ thấp, Infobip dẫn đầu trong lĩnh vực giao tiếp đám mây bằng cách không ngừng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và xu hướng giao tiếp một cách nhanh nhạy, chính xác và cá nhân hoá.

TUẤN ANH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang