Heineken công bố chương trình "Đã uống rượu bia thì không lái xe"

29/09/2017 17:07

Hưởng ứng Năm An Toàn Giao Thông 2017, thương hiệu bia Heineken chính thức công bố chương trình "Đã uống rượu bia thì không lái xe".


Dựa trên một nghiên cứu toàn cầu được Heineken tiến hành mới đây nhằm mục đích tìm hiểu rõ hơn những yếu tố dẫn đến hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia của người tiêu dùng, Heineken Việt Nam đã khởi xướng chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với mục tiêu then chốt nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông của người tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời mang đến giải pháp thực tiễn nhằm giải quyết vấn đề này.

Với tổng mức đầu tư lên đến 15 tỷ đồng trên cơ sở hợp tác chiến lược cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, Heineken cho biết chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Heineken Việt Nam trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trong khuôn khổ chương trình “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” trên toàn cầu.


Nhằm tiếp cận sâu hơn, chương trình còn mang đến những giải pháp thực tiễn cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông bao gồm: cung cấp 80.000 Uber code miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 5 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà an toàn sau khi thưởng thức rượu bia. Bên cạnh đó, nhân dịp này Heineken còn giới thiệu sự xuất hiện đặc biệt của 46 chiếc xe sang mang tên “Green Ride” trên đường phố tại Thành phố Hồ Chi Minh, Hà Nội nhằm mục đích khuyến khích cách nhìn tích cực của người tiêu dùng về việc sử dụng phương tiện giao thông thay thế việc tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia. Chương trình sẽ được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội để truyền tải thông điệp này tới người dân trên mọi miền đất nước.

Ông Leo Evers - Tổng giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, cho biết; “Chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với sự hợp tác chiến lược cùng UBATGTQG và Uber Việt Nam là một cơ hội chưa từng có tiền lệ trong việc giúp thay đổi nhận thức và hành vi lái xe khi đã dùng đồ uống có cồn của người tiêu dùng Việt Nam. Nghiên cứu toàn cầu về hành vi của người tiêu dùng mà Heineken đã thực hiện cũng là một bước tiến mới trong việc thấu hiểu sâu sắc về hành vi lái xe sau khi uống rượu bia, là cơ sở để đem đến những chương trình hành động thiết thực và hiệu quả cho xã hội. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác với Uber Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt đẹp trong việc thay đổi hành vi lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đây là cơ hội và cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao cần phải gách vác khi là công ty tiên phong nỗ lực thay đổi nhận thức của người tiêu dùng”.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang