Hãng bao cao su Durex gây sốt với quảng cáo kỳ nghỉ không điện thoại
07/06/2016 15:34
Quảng cáo của Durex lấy bối cảnh các cặp đôi đi nghỉ không được mang theo điện thoại thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 1 tháng đăng tải.
Không thể phủ nhận smartphone
và mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, ảnh hưởng không ít đến cách chúng
ta giao tiếp với người xung quanh, kể cả đó là những người thân yêu
nhất. Có lẽ không ít người đang mơ đến cảnh được đi nghỉ cùng người yêu
và không bị công nghệ làm phân tán. Đó chính là ý tưởng nhà sản xuất bao
cao su Durex đưa vào quảng cáo mới. Durex “thách” các cặp đôi đi nghỉ
và để lại điện thoại, máy tính bảng ở nhà.
Durex khẳng định 40% mọi người có xu hướng không thử những điều mới
lạ khi đối tác bận rộn với smartphone trên giường. Các thiết bị điện tử
đã chiếm hết sự quan tâm của họ. Vì thế, Durex tạo ra hashtag
#Donotdisturb (không làm phiền) và gửi 6 cặp đôi đi nghỉ mát. Một nửa
được mang theo thiết bị, một nửa không. Sau đó, công ty đăng video kết
quả lên YouTube, thu hút hơn 20 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng.
Đúng như mong đợi, những cặp đôi buộc phải bỏ lại đồ công nghệ đã có
khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn. Họ cũng được chứng kiến cảnh
những cặp còn lại bỏ qua cảnh đẹp vì mải chúi mặt vào màn hình. Tuy
nhiên, một cô gái cho biết điều tuyệt vời là cô có thể ghi lại mọi thứ
bằng điện thoại của mình. Điều mâu thuẫn hơn là cô bực mình vì bạn trai
mải chat với ai đó khi đang ăn tối nhưng trên tay cô cũng đang cầm chiếc
smartphone.
Một người thừa nhận sau chuyến đi, công nghệ vẫn quay lại cuộc sống của anh nhưng cam kết sẽ không tệ như trước.
Theo ICTNews
Bài liên quan: