Grab giới thiệu phiên bản GrabRewards mới

22/08/2017 12:33

Grab vừa chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng với việc thu hút hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng.


Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á.

“Đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển GrabPay.”- ông Jason Thompson, Giám đốc bộ phận GrabPay, cho biết. “Với chương trình GrabRewards mở rộng, chúng tôi đang tạo ra một hệ sinh thái, trong đó khách hàng thân thiết sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vì mỗi 10.000 đồng được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab đều sẽ trở nên giá trị hơn. Với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức mang đến doanh thu thực sự. Trong suốt thời gian thử nghiệm dịch vụ trong tháng vừa qua, đối tác kinh doanh của chúng tôi đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp 4 lần.”

Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab; các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng Ưu đãi. Nhờ vào việc liên tục cập nhật danh mục đối tác đổi điểm thưởng, thành viên ở mọi hạng mức đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc đáo.

Trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards là giống nhau và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hoá. Với phiên bản GrabRewards mới được cải tiến, các thành viên hạng Bạch kim, Vàng, Bạc và Ưu đãi sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn.

Tại Việt Nam, chương trình GrabRewards mới hiện đang có các ưu đãi từ các đối tác hàng đầu là Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang