Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

01/10/2018 08:17

Không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt món từ danh mục nhà hàng của GrabFood và chờ đợi món ăn được giao đến nhanh chóng, tận tay trung bình chỉ 25 phút.


Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội. Với việc chính thức triển khai GrabFood, Hà Nội trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp một loạt dịch vụ tiêu dùng đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa (GrabExpress) và giao nhận thức ăn (GrabFood) thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết: “GrabFood là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab đang cung cấp. Khách hàng Việt Nam luôn hào hứng trải nghiệm những điều mới lạ, và sẽ lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều món ăn phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất. GrabFood không những đáp ứng tốt những nhu cầu này mà còn tạo cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab. Chúng tôi rất vui mừng khi sau một thời gian ngắn triển khai, GrabFood đang là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn nhỏ lẻ.”

Đồng thời với việc chính thức triển khai tại Hà Nội, GrabFood cũng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Giờ ăn hàng - Giá nhẹ nhàng từ 14g - 17g từ thứ 3 đến thứ 6 hằng tuần. Người dùng ở Hà Nội giờ đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất Hà thành như ốc Đinh Liệt, nộm Bờ Hồ, cháo sườn ngõ Huyện, nem rán Tạm Thương… giao đến tận văn phòng hay nhà của mình một cách nhanh chóng chỉ sau vài thao tác chạm.

Khi thực hiện đặt món ăn trên GrabFood, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí khách hàng để đề xuất danh sách nhà hàng ở gần với khách hàng. Khách hàng có thể theo dõi vị trí của đối tác tài xế ngay trên ứng dụng theo thời gian thực. Khách hàng có thể sử dụng tính năng GrabChat để trao đổi với đối tác tài xế về bất kỳ ghi chú nào cho món ăn, ví dụ món không cay; hoặc nhắn tin cho đối tác tài xế cho đến khi hoàn tất khâu thanh toán. Khách hàng trả bằng tiền mặt khi nhận thức ăn, và không có yêu cầu về giá trị đơn hàng tối thiểu. Như vậy, khách hàng có thể đặt tất cả món ăn, từ chuỗi nhà hàng lớn đến các cửa hàng ăn uống nhỏ lẻ.

Không lâu nữa, với phiên bản ứng dụng dành riêng cho các đối tác kinh doanh, các đối tác kinh doanh của Grab có thể cập nhật thông tin, ví dụ như giờ mở cửa, thực đơn thay đổi, thông tin nếu doanh nghiệp muốn đóng cửa sớm hơn vào một số thời điểm nhất định trong ngày, hay cửa hàng đã hết một món ăn nào đó ngay trên ứng dụng Grab. Khách hàng sẽ thấy các thông tin cập nhật từ các đối tác kinh doanh trước khi đặt món.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang