Grab cập nhật tính năng Thay đổi điểm đến khi đang di chuyển

01/10/2018 08:01

Grab sẽ triển khai thử nghiệm tính năng Thay đổi điểm đến trên ứng dụng Grab đối với một số khách hàng từ ngày 03/10/2018, trước khi triển khai rộng rãi đến toàn bộ khách hàng.

Với tính năng này, khách hàng có thể thay đổi điểm đến trong khi đang di chuyển, từ đó giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt, thuận tiện và liền mạch hơn. Song song đó, từ ngày 04/10/2018, Grab cũng sẽ triển khai thử nghiệm Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến dành cho đối tác tài xế GrabCar, GrabBike và JustGrab tại TP.HCM và Hà Nội.


Khi thay đổi điểm đến, chi phí phụ thu sẽ được thông báo sau khi hành khách nhập điểm đến mới. Sau khi khách hàng chấp nhận chi phí phụ thu này, tài xế sẽ nhận được thông báo về điểm đến và giá cước mới trên ứng dụng Grab. Khách hàng chỉ có thể thay đổi điểm đến mới một lần duy nhất trong suốt lộ trình di chuyển.

Về Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến sẽ áp dụng cho dịch vụ GrabCar, GrabBike và JustGrab tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, trong trường hợp khách hàng hủy chuyến xe trễ (sau khi đối tác tài xế đã di chuyển một quãng đường nhất định để đến đón khách hàng) hoặc tài xế đã đến điểm đón mà khách không đến, sau 5 phút, tài xế có thể hủy chuyến và sẽ nhận được một khoản hỗ trợ từ Grab. Khoản phí hỗ trợ này sẽ được cộng trực tiếp vào ví của đối tác tài xế.

Việc triển khai tính năng Thay đổi điểm đến và Chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến là một trong những nỗ lực của Grab nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng và đối tác tài xế, từ đó nâng cao trải nghiệm di chuyển và chất lượng dịch vụ.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang