Coocaa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với 5 dòng sản phẩm TV chủ lực

27/11/2018 08:37

Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu TV Coocaa với 5 dòng sản phẩm “chào sân” là 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C.


Là thương hiệu toàn cầu, Coocaa được thành lập vào năm 2006 với 12 năm kinh nghiệm và kế thừa kinh nghiệm sản xuất chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khi mua nhà máy của Toshiba. Coocaa đã lập kỷ lục, đạt hạng nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu Bestselling”, bán hơn 6000 TV trong ngày 11/11/2018 vừa qua tại Indonesia bằng chiến dịch bán hàng độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Trong dịp ra mắt thị trường Việt Nam lần này, Coocaa mang đến 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google. Phần cứng của sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng cho việc cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm. Bên cạnh đó, Coocaa còn mang đến 2 dòng TV sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


Chia sẻ về quyết định gia nhập thị trường Việt Nam, Ông ZhangPeng, Tổng Giám Đốc bộ phận kinh doanh của Skyworth khu vực Đông Nam Á của Coocaa cho biết: “Việt Nam là quốc gia giàu tiềm năng với dân số là 93 triệu người và nhóm nằm trong “tỷ lệ vàng” chiếm đến 70% dân số. Người Việt Nam chuộng các sản phẩm hiện đại, cập nhật nhanh các xu hướng công nghệ và yêu thích các sản phẩm có chất lượng tốt, vì vậy chúng tôi rất tự tin về cơ hội phát triển của Coocaa tại thị trường 93 triệu dân. Với 5 dòng sản phẩm ra mắt có chất lượng tốt, giàu tính thẩm mỹ và giá thành phải chăng, trải dài ở các phân khúc, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt thành từ người dùng Việt.”


Tại buổi lễ ra mắt, bà Kaya Qin - Giám đốc Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử - Lazada Việt Nam nhận định về cơ hội phát triển của thương hiệu TV Coocaa khi hợp tác phân phối độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada: “Quan hệ đối tác của Lazada và Coocaa đang ngày một phát triển trên thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Với công nghệ ứng dụng hiện đại hiện nay cùng những tiên ích mua sắm dễ dàng trên Lazada, chắc chắn các dòng sản phẩm TV chủ lực của CooCaa sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới. Đặc biệt, trong lần ra mắt đầu tiên trên Lazada Việt Nam, các sản phẩm TV Coocaa sẽ được áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 30% với chính sách vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. Việc hợp tác này cũng nằm trong chiến lược phát triển Thành phố Điện tử (Electronics City) trên Lazada. Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm trên Thành phố Điện tử sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: giá cả cạnh tranh, cam kết các sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 365 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.”

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang