Chung kết Hội thi Bán hàng và CSKH giỏi năm 2015

24/10/2015 16:24

(e-CHÍP Online) - Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel đã tìm ra được các tập thể xuất sắc nhất.

Chiều ngày 22/10/2015 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) đã diễn ra Chung kết Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel. Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho những nhân viên Viettel, đồng thời cũng là cơ hội để trau dồi kĩ năng cho đội ngũ người làm công việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.


Sau thành công của phần thi bán kết diễn ra tại 5 khu vực, Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 đã chọn được 05 đội đến từ Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Sóc Trăng, và TP.HCM để có mặt trong vòng chung kết. Các cá nhân tham gia hội thi lần này là các nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước của 3 đơn vị trực thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.


Hội thi năm nay đề cao tính đoàn kết và hỗ trợ của những nhân viên Viettel trên cùng một địa bàn, tuy làm các công việc khác nhau thuộc sự quản lý của 3 đơn vị Viettel khác nhau, nhưng những nhân viên này đều gánh trên mình trọng trách là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là bộ mặt, hình ảnh của Viettel. Chính vì vậy, ngoài hai phần thi Kiến thức và Ứng xử, phần thi Hiểu ý đồng đội được đưa vào hội thi năm nay trở thành điểm nhấn quan trọng, đem lại những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh.


Tuy là một cuộc thi nội bộ, nhưng Hội thi Bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2015 của Viettel lại có tính lan tỏa rất lớn trong cộng đồng. Các vòng thi bán kết khu vực đều thu hút rất đông khán giả là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel trên địa bàn tới theo dõi và cổ vũ.

HỒNG HẠNH
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Lên đầu trang