Viettel miễn phí data và cước liên lạc cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Viettel miễn phí data và cước liên lạc cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Từ nay cho đến khi công bố hết dịch Covid-19, Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại các khu cách ly.

Viettel ra mắt phiên bản mới MyViettel 4.0 tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng

Viettel ra mắt phiên bản mới MyViettel 4.0 tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành "siêu ứng dụng" đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

Chỉ đạo chống virus Corona tại VN bằng cầu truyền hình trực tuyến

Chỉ đạo chống virus Corona tại VN bằng cầu truyền hình trực tuyến

Bộ Y tế sẽ hỗ trợ chuyên môn cho 21 bệnh viện từ xa thông qua hệ thống cầu truyền hình trực tuyến của doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Việt Nam ứng dụng công nghệ AI để phòng chống virus Corona

Việt Nam ứng dụng công nghệ AI để phòng chống virus Corona

Dưới sự chỉ đạo của Bộ TT&TT, nhiều doanh nghiệp công nghệ Việt đang tích cực sử dụng các sản phẩm của mình vào việc trợ giúp công tác phòng dịch.

Lộ diện 10 đội lọt vào chung kết cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo toàn cầu tại Campuchia

Lộ diện 10 đội lọt vào chung kết cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp Sáng tạo toàn cầu tại Campuchia

Hầu hết các sản phẩm được chọn đều có tính ứng dụng tốt và khả thi, đưa ra các giải pháp công nghệ để giải quyết các nhu cầu của nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như Viễn thông, Giáo dục, IoT, và Thương mại điện tử.

Bán hàng qua đối thoại là xu hướng tương lai cho doanh nghiệp Việt Nam

Bán hàng qua đối thoại là xu hướng tương lai cho doanh nghiệp Việt Nam

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ứng dụng nhắn tin trong môi trường doanh nghiệp toàn cầu cho thấy một bước phát triển mới trong cách thức khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp.

FPT và Grab hợp tác chiến lược phát triển các giải pháp giao thông thông minh cho Việt Nam

FPT và Grab hợp tác chiến lược phát triển các giải pháp giao thông thông minh cho Việt Nam

Tập đoàn FPT và Grab vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ số trong một số lĩnh vực tại Việt Nam.

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

Nhà tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018.

Haravan cùng Facebook tổ chức "Messenger Marketing & Chatbot Summit 2019"

Haravan cùng Facebook tổ chức "Messenger Marketing & Chatbot Summit 2019"

Haravan cùng Facebook tổ chức sự kiện chuyên ngành để giới thiệu xu hướng đầy tiềm năng và nền tảng công nghệ để chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng mang tên Harafunnel.

Trend Micro dự đoán tình hình bảo mật trong năm 2019

Trend Micro dự đoán tình hình bảo mật trong năm 2019

Trend Micro dự đoán rằng trong năm 2019, các cuộc tấn công của tội phạm mạng sẽ ngày càng biến hóa phức tạp và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Làm thế nào để DN áp dụng KTS hiệu quả vào kinh doanh?

Làm thế nào để DN áp dụng KTS hiệu quả vào kinh doanh?

Trước sự bùng nổ của TMĐT, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng.

Triển lãm Chatbot Chăm sóc khách hàng của IMAS ghi dấu ấn tại Vietnam Frontier Summit 2018

Triển lãm Chatbot Chăm sóc khách hàng của IMAS ghi dấu ấn tại Vietnam Frontier Summit 2018

Trong một sự kiện quy tụ hơn 30 doanh nghiệp tên tuổi như Go-Viet, Traveloka, VinID, VPBank,... IMAS Marketing Partner, với giải pháp CSKH toàn diện dựa trên công nghệ Chatbot, là đơn vị tạo nên dấu ấn rõ nét nhất của "thời đại 4.0" trong buổi triển lãm này.

Việt Nam đã có Kaggle đầu tiên trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Việt Nam đã có Kaggle đầu tiên trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Khởi động từ ngày 08/08/2018, Zalo AI Challenge là một sân chơi thực thụ cho cộng đồng AI Việt.

Nhiều sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ 4.0 của FPT lên ngôi tại Sao Khuê 2018

Nhiều sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ 4.0 của FPT lên ngôi tại Sao Khuê 2018

VINASA vừa thông báo cả 4 sản phẩm, dịch vụ của FPT là Xuất khẩu dịch vụ chuyển đổi số, Hệ thống quản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital ver2.0, Hệ thống truyền hình FTV Lucas Onca, Dịch vụ đào tạo CNTT đều đạt Danh hiệu Sao Khuê 2018.

Trên 50 tỉnh thành có học sinh tham dự Violympic 2017 - 2018

Trên 50 tỉnh thành có học sinh tham dự Violympic 2017 - 2018

Trung tâm Violympic (thuộc Tập đoàn FPT) công bố tổ chức Vòng chung kết của cuộc thi Giải Toán, Vật lí qua Internet - Violympic năm học 2017 - 2018 qua hình thức thi online vào ngày 15/4/2018.

Chatbot trên Facebook sẽ chính thức dừng hoạt động

Chatbot trên Facebook sẽ chính thức dừng hoạt động

Những “con” chatbot trả lời tự động trên Facebook sẽ không còn có thể sử dụng sau ngày 19/1/2018.

Học sinh cấp 3 giành giải cao ở Zalo Hackathon 2017

Học sinh cấp 3 giành giải cao ở Zalo Hackathon 2017

Tối ngày 17/12, vòng chung kết Zalo Hackathon đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội Trojans gồm 3 thành viên đến từ trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật và ĐH Bách Khoa HCM.

Giới thiệu Hệ sinh thái công nghệ chuyên nghiệp cho nhà hàng

Giới thiệu Hệ sinh thái công nghệ chuyên nghiệp cho nhà hàng

Công ty Dcorp R-Keeper Việt Nam vừa giới thiệu Hệ sinh thái công nghệ chuyên nghiệp cho nhà hàng, giúp các cá nhân và công ty kinh doanh lĩnh vực này bắt kịp xu thế công nghệ 4.0, gia tăng hiệu quả kinh doanh.

EDone! Future Entrepreneur 2017: Giải mã hành trình chinh phục chatbot

EDone! Future Entrepreneur 2017: Giải mã hành trình chinh phục chatbot

EDone! Future Entrepreneur 2017 là chương trình đồng hành và phát triển nhà lãnh đạo khởi nghiệp tương lai nhằm khám phá, định hướng, đánh thức tiềm năng của các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp.

Chatbot mới của Toshiba: mang nhân văn vào công nghệ?

Chatbot mới của Toshiba: mang nhân văn vào công nghệ?

Những ngày qua, việc Toshiba tung ra Tosnie Bot - chatbot trong ngành hàng sản phẩm điện và điện tử gia dụng - với phiên bản Auto Reply đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng công nghệ và người tiêu dùng.

Lên đầu trang