Bosch Việt Nam tổ chức chương trình live stream 'Điều bình thường mới'

Bosch Việt Nam tổ chức chương trình live stream 'Điều bình thường mới'

Chương trình live stream được thực hiện bởi Bosch để hỗ trợ các doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng địa phương phục hồi sau dịch Covid-19.

Grab hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến trong trạng thái 'bình thường mới'

Grab hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến trong trạng thái 'bình thường mới'

Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ gồm các công cụ và sáng kiến giúp các doanh nghiệp offline chuyển đổi số, hỗ trợ đối tác cửa hàng của Grab tăng mức hiển thị online và cải thiện kinh doanh.

Vingroup công bố giải pháp công nghệ nâng cao 25% năng suất lao động

Vingroup công bố giải pháp công nghệ nâng cao 25% năng suất lao động

Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix (Tập đoàn Vingroup) công bố giải pháp VinHR, có khả năng nâng cao 25% năng suất lao động phổ thông.

Kaspersky: 79% doanh nghiệp tại Đông Nam Á chú trọng cải thiện an ninh mạng

Kaspersky: 79% doanh nghiệp tại Đông Nam Á chú trọng cải thiện an ninh mạng

Tuy nhiên, hơn 10% doanh nghiệp sử dụng phần mềm bảo mật miễn phí; gần 20% doanh nghiệp sử dụng giải pháp bảo mật dành cho gia đình.

5 điều các doanh nghiệp đang hiểu sai về 5G

5 điều các doanh nghiệp đang hiểu sai về 5G

Thế hệ thông tin di động thứ 5 (5G) đang được các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc... triển khai trên thực tế, mang lại một trải nghiệm mới cho người dùng.

Đâu là thời điểm Startup cần "trưởng thành"?

Đâu là thời điểm Startup cần "trưởng thành"?

Bài viết bởi ông Alexander Moiseev, Giám đốc Kinh doanh của Kaspersky.

MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

VSMCamp & CSMOSummit 2019, sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề "MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số".

Biển quảng cáo điện tử - Giải pháp tiếp cận khách hàng bùng nổ trong thời 4.0

Biển quảng cáo điện tử - Giải pháp tiếp cận khách hàng bùng nổ trong thời 4.0

Cuộc đua trong việc tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả đang "nóng" hơn bao giờ hết khi mà các chuỗi cửa hàng, café, nhà hàng, khách sạn đang đua nhau mọc lên như nấm.

1/2 nhân viên không muốn chủ doanh nghiệp biết về hoạt động trên mạng xã hội của mình

1/2 nhân viên không muốn chủ doanh nghiệp biết về hoạt động trên mạng xã hội của mình

90% người lao động online nhiều lần trong ngày. Do vậy đối với họ, việc tách bạch giữa công việc và cuộc sống riêng dường như rất khó khăn.

Mstar Corp và Synology mang chuỗi sự kiện Backup Solution for Business đến Hà Nội

Mstar Corp và Synology mang chuỗi sự kiện Backup Solution for Business đến Hà Nội

Đây là chương trình tiếp nối thành công của workshop "Backup solution for business" ở TP.HCM hồi tháng 1/2019 vừa qua được tổ chức bởi Mstar Corp và Synology.

Hơn 1.000 doanh nhân tham dự sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số

Hơn 1.000 doanh nhân tham dự sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số

Sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số đón chào gần 1.000 khách tham dự chủ yếu là các chủ doanh nghiệp đang muốn tháo gỡ những vấn đề trong việc áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh.

Làm thế nào để DN áp dụng KTS hiệu quả vào kinh doanh?

Làm thế nào để DN áp dụng KTS hiệu quả vào kinh doanh?

Trước sự bùng nổ của TMĐT, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng.

Cảnh giác với chiêu trò cảnh báo để bán dịch vụ chữ ký số

Cảnh giác với chiêu trò cảnh báo để bán dịch vụ chữ ký số

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã nhận được email cảnh báo: chữ ký số (token) đăng ký đã hết hạn và không thể kê khai thuế lên website của Tổng Cục Thuế.

Đã có hơn 5 triệu doanh nghiệp quảng cáo qua Facebook

Đã có hơn 5 triệu doanh nghiệp quảng cáo qua Facebook

Đó là con số công bố của Facebook trong bản thông báo gửi tới báo chí vào hôm qua. Thông báo này cũng nhấn mạnh rằng, Facebook và Instagram cam kết luôn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển.

Cách xử lý khi bị "ném đá hội đồng" trên Facebook

Cách xử lý khi bị "ném đá hội đồng" trên Facebook

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên bị phơi bày trên khắp Facebook hay các trang mạng xã hội khác, bạn bị “ném đá hội đồng”, bị chửi rủa, bạn sẽ rất hoảng sợ. Vậy làm cách nào để xử lý thảm họa truyền thông xã hội đó?

EU có thể phạt Google 3 tỷ euro

EU có thể phạt Google 3 tỷ euro

Tuần báo Pháp L’Obs cho biết sau bảy năm miệt mài điều tra, các nhà điều tra Liên minh châu Âu (EU) rất có thể sẽ buộc Google trả một mức tiền phạt kỷ lục khoảng 3 tỷ euro về việc "lạm dụng thế độc quyền."

Posify: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng

Posify: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng

Nhóm khởi nghiệp công nghệ POSIFY do Công ty MOG Vietnam đầu tư chính thức ra mắt sản phẩm Posify - nền tảng giúp kết nối các doanh nghiệp và cửa hàng tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Doanh nghiệp nhỏ cần làm gì để tránh bị tấn công?

Doanh nghiệp nhỏ cần làm gì để tránh bị tấn công?

Hãng bảo mật Trend Micro cho biết, hơn 70% các lỗ hổng bảo mật được nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, có khả năng công ty của bạn sẽ là nạn nhân của một cuộc tấn công không gian mạng.

DN vừa và nhỏ mất 38.000USD sau mỗi vụ tấn công mạng

DN vừa và nhỏ mất 38.000USD sau mỗi vụ tấn công mạng

(e-CHÍP Online) - Theo nghiên cứu do Kaspersky Lab và B2B International thực hiện, tổn thất về tài chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ do các cuộc tấn công mạng gây ra tiếp tục tăng lên.

Người khổng lồ nói về thị trường di động: "Go mobile first"

Người khổng lồ nói về thị trường di động: "Go mobile first"

(e-CHÍP Online) - Ngày 30/7/2015, Hiệp hội mobile marketing toàn cầu MMA tổ chức sự kiện "Go mobile first" là một trong ba hoạt động lớn của MMA tại Việt Nam trong năm 2015.

Lên đầu trang