Các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon được Yeah1 phát hành độc quyền tại Việt Nam, Thái Lan

25/12/2018 14:24

Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN) công bố đã chính thức hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số.

Các nền tảng này bao gồm các kênh YouTube và Facebook, của Y1N và Nickelodeon. Từ 2019, người hâm mộ ở Việt Nam và Thái Lan sẽ được theo dõi những siêu phẩm phim hoạt hình nổi tiếng của Nickelodeon như “Chú bọt biển tinh nghịch” - SpongeBob SquarePants, Ninja Rùa, hay Những chú chó cứu hộ PAW Patrol lồng tiếng trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network.

Theo thống kê của trang web tubularlabs.com, tổng lượt xem hàng tháng các video thiếu nhi trên YouTube tại thị trường Việt Nam lên tới hơn 1,6 tỉ, trong đó các kênh của Yeah1 Network hiện chiếm gần 20%. Với mục tiêu trở thành nhà phát hành nội dung thiếu nhi lớn nhất trên các nền tảng internet tại Việt Nam, Yeah1 Network sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nội dung trên thế giới để phục vụ người xem trong nước.

Các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao. Từ năm 2019, trẻ em tại Việt Nam và Thái Lan sẽ được xem miễn phí các phim hoạt hình nổi tiếng được lồng tiếng Việt (tại Việt Nam) và tiếng Thái (tại Thái Lan) trên các kênh YouTube và Facebook thuộc hệ thống Yeah1 Network. Không chỉ các nhân vật đã quen thuộc với thiếu nhi Việt Nam, các series phim hoạt hình được yêu thích trên thế giới cũng sẽ được giới thiệu phiên bản lồng tiếng Việt và phát hành trên YouTube. Cụ thể:

1. Chú Bọt Biển Tinh Nghịch - SpongeBob SquarePants


Chú Bọt Biển Tinh Nghịch là loạt phim đã chạm vào trái tim của vô số người trong những năm qua. Phim chỉ đơn thuần kể về những câu chuyện của chú bọt biển tinh nghịch cùng những người bạn nhưng với những tình huống vui nhộn cũng những giá trị nhân văn đem lại qua từng bộ phim được khán giả rất yêu thích.

Kênh YouTube của Chú bọt biển tinh nghịch hiện tại có hơn 298 nghìn người theo dõi, các video liên quan về SpongeBob SquarePants trên các kênh YouTube đạt gần 51 triệu người tổng số hơn hàng trăm triệu lượt xem và lượng follow trên trang Facebook lên đến con số.

2. Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles


Ninja Rùa là một tựa game và cũng là tên của hàng loạt các seri phim nổi tiếng được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích. Bốn chàng Ninja Rùa này sẽ mang trên mình trọng trách bảo vệ thành New York khỏi mưu sâu kế độc của những kẻ thủ ác, các cuộc chiến với vô vàn các kỹ năng, kỹ xảo đẹp mắt ở trong game lẫn trên phim sẽ được các nhà sản xuất dựng lên để thỏa mãn các fan của Ninja Rùa.

Kênh YouTube của Ninja Rùa hiện tại có hơn 113 nghìn người theo dõi, 48 triệu lượt xem và 1,55 triệu người follow trên Facebook (Trang Facebook về Game và Cartoon của Ninja Rùa). Riêng tại Việt Nam, đối với phim điện ảnh số người theo dõi trên Facebook có số lên đến hơn 2,6 triệu người.

3. Paw Patrol (Những chú chó cứu hộ)


Paw Patrol là phim hoạt hình giáo dục của Mỹ nói về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ với nhiệm vụ giải cứu và bảo vệ an ninh cho thành phố. Mỗi chú chó có 1 kỹ năng và vật dụng đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ. Được phát sóng trên TV Kids vào năm 2013, ngay sau đó, Spin Master đã phát triển các dòng đồ chơi dựa theo những nhân vật chú chó Paw Ratrol trong phim. Và đương nhiên, nó nhanh chóng trở thành món đồ chơi trẻ em bán chạy nhất trên toàn thế giới hiện nay.

Kênh YouTube của Paw Patrol có hơn 251 nghìn người theo dõi, 250 triệu lượt xem và lượng follow trên Facebook gần 360 nghìn người.

4. Dora the Explorer (Nhà thám hiểm Dora)


Dora the Explorer là seri phim hoạt hình giáo dục của Mỹ với nội dung hấp dẫn và ý nghĩa giáo dục cao trong việc tiếp cận ngoại ngữ xen lẫn tiếng bản địa.

Bộ sách kể về cô bé Dora và hành trình thám hiểm cùng chú khỉ Boots. 8 cuốn truyên là 8 trải nghiệm của Cô gái nhỏ cùng chiếc ba lô tím trên vai.

Kênh YouTube của Nhà thám hiểm Dora hiện tại có hơn 113 nghìn người theo dõi, 11 triệu lượt xem và hơn 3,1 triệu người theo dõi trên Facebook.

5. Blaze and the Monster Machine (Blaze và những cỗ máy kì bí)


Blaze and the Monster Machines có thể rất quen thuộc với những gia đình có con đang trong độ tuổi mầm non, loạt phim hoạt hình này kể về những đồ chơi ô tô tải biết nói với nhiều màu sắc thú vị, giáo dục với trọng tâm là giảng dạy về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Blaze và những cỗ máy kì bí với một lối kể chuyện hài hước và nhân vật gần gũi thân thuộc, dễ dàng đi vào trong tiềm thức của trẻ, giúp trẻ giải trí, học tập, khơi nguồn cảm hứng từ những nội dung hữu ích, thoải mái và một chút gây tò mò hứng thú.

2 kênh YouTube về các bộ phim của Blaze và Những cỗ máy kì bí có hơn 500 người theo dõi, 125 nghìn lượt xem. Lượng follow trên trang Facebook của Blaze và Những cỗ máy kì bí là con số hơn 34 nghìn người.

“Tại Đông Nam Á, Yeah1 Network là đối tác truyền thông đầu tiên phát hành độc quyền các chương trình của Nickelodeon trên nền tảng kĩ thuật số tại Việt Nam và Thái Lan. Sự hợp tác chiến lược này sẽ đem tới cho khán giả phương thức mới để theo dõi những chương trình thiếu nhi nổi tiếng của Nickelodeon, khai thác tính tương tác của mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu của khán giả trong khu vực. Để đạt đảm bảo chất lượng chương trình tốt nhất cho người xem, chúng tôi sẽ kết hợp áp dụng những kinh nghiệm phát triển nội dung trên nền tảng kỹ thuật số của Viacom Digital Studios và khai thác lợi thế công nghệ từ các công cụ sản xuất, phân phối video ngắn toàn cầu của Viacom tại Việt Nam và Thái Lan,” Paras Sharma, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Viacom International Media Networks chia sẻ.

“Với mong muốn phát triển những nội dung chất lượng cho trẻ em, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác phát hành các sản phẩm thiếu nhi của Nickelodeon trên hệ sinh thái truyền thông của Tập đoàn Yeah1 (YEG). Chúng tôi kì vọng sẽ trở thành nhà cung cấp nội dung lớn nhất dành cho trẻ em trên Facebook và YouTube thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất nội dung danh tiếng trên thế giới,” ông Đào Phúc Trí, CEO của YEG cho biết.

PHÚC NGUYỄN
Bài liên quan:
Ý kiến bạn đọc (0)
Tên   Email

Các bài mới:
Lên đầu trang